Bí mật cách chọn hoa cho người yêu

Tạo bất ngờ đầy lãng mạn và thích thú cho người yêu vào ngày sinh nhật chưa bao giờ là việc dễ dàng cho các chàng trai. Con gái thường được xem là khó chiều và sớm nắng chiều mưa, nhưng chỉ cần nắm rõ các bí quyết chọn hoa sinh nhật cho người yêu cực chuẩn dưới đây, bạn sẽ dễ dàng nắm chắc phần thắng đi vào trái tim nàng!

1. CHỌN HOA SINH NHẬT CHO NGƯỜI YÊU – HOA HỒNG KHÔNG PHẢI LÀ VUA

Hoa hồng không là duy nhất

Nếu bạn vẫn nghĩ trong đầu dịp gì cũng phải tặng hoa Hồng mới là chuẩn thì bạn hoàn toàn lầm to. Hoa Hồng có thể là loài hoa được ưa chuộng nhất nhưng nên nhớ mỗi cô gái lại mang một cá tính khác nhau.

Thực chất, rất nhiều cô nàng mê mẩn hoa Hướng dương, Cẩm tú cầu, hoa Lan hoặc hoa Cúc... Vì vậy, hãy tinh ý hơn để tìm hiểu xem cô gái của bạn thực sự thích loại hoa gì. Điều này sẽ ghi điểm cực lớn cho các chàng trai đấy.

2. CHỌN HOA SINH NHẬT CHO NGƯỜI YÊU – SỐ LƯỢNG HOA RẤT QUAN TRỌNG

Tặng nàng một bó hoa xinh đẹp thể hiện sự hào phóng và rộng rãi của các quý ông đấy

 

 

Thử tưởng tượng xem, vào ngày ý nghĩa nhất năm là sinh nhật mà nàng chỉ nhận được độc 1 bông hoa duy nhất hoặc bó hoa lèo tèo 3,4 bông thì chẳng cô nàng nào mà vui nổi. Hãy nhớ, bạn không nhất thiết phải chọn loại hoa hiếm hay hoa từ thương hiệu quá đắt tiền, luôn có những bó hoa sinh nhật phù hợp với mức giá hợp lý mà vẫn rất đẹp mắt dành tặng các nàng đấy.

Bạn cũng nên nhớ, không nên quá tiết kiệm khi chọn mua hoa vì điều đó thể hiện sự hào phóng và ga lăng của phái mạnh đấy.

3. CHỌN HOA SINH NHẬT CHO NGƯỜI YÊU – THEO CÁ TÍNH MỖI NGƯỜI

Hãy chắc rằng bạn chọn đúng loại hoa nàng yêu thích, nếu không sẽ thành công cốc đấy!

Mỗi phụ nữ được ví như 1 bông hoa trong vườn hoa, thế nhưng mỗi bông hoa cũng có màu sắc, hình dáng và mùi hương khác nhau. Tìm hiểu thật kỹ luôn là cách tốt nhất để chọn được mẫu hoa sinh nhật đẹp phù hợp nhất cho người yêu.

Cô gái tiểu thư, kiêu kỳ

Loài hoa phù hợp: Lan hồ điệp, Lys, hoa hồng đỏ

Những cô nàng hơi “bánh bèo” một chút sẽ có xu hướng mê mẩn các loài hoa nổi bật, lộng lẫy như hoa Lys, hoa hồng, hồng Ecuador... Hãy tặng nàng một bó hoa sinh nhật sang chảnh kèm lời chúc thật lãng mạn nhé!

Hộp hoa hồng lộng lẫy sẽ khiến nàng thích mê đấy 

Cô gái lãng mạn, mơ mộng

Loài hoa phù hợp: Hoa có màu hồng tím, trắng, phớt

Cô nàng với tính cách lãng mạn thường yêu các gam màu nhẹ nhàng như trắng, tím, hồng… Cuộc sống của họ đôi khi đa sầu đa cảm nhưng đôi khi là một khúc nhạc tràn đầy niềm vui và sự tinh tế. Vì vậy, những bó hoa đơn giản với màu pastel nhã nhặn là bó hoa sinh nhật phù hợp nhất cho cô nàng này.

Mẫu hoa sinh nhật đẹp mắt này sẽ lấy lòng được cô nàng lãng mạn, ưa mơ mộng

Cô gái thông minh, sắc sảo

Loài hoa phù hợp: Hướng dương, hoa Lys, lan hồ điệp

Với những cô nàng yêu tri thức và có bộ não không đùa được đâu thì việc tặng hoa cho nàng cần bạn dành thời gian suy nghĩ nhiều hơn. Một ý tưởng thú vị là nên tặng nàng một quyển sách nàng đang ngắm nghía kèm một bó hoa giản dị nhưng trang nhã và thanh lịch. Người thông minh thường đề cao sự đơn giản nhưng tinh tế đấy.

Cô gái có cá tính mạnh, bướng bỉnh

Loài hoa phù hợp: Cúc dại, hoa lan, các loài hoa có màu sắc rực rỡ

Cô nàng có tính cách mạnh mẽ thường cũng khá cao ngạo, bướng bỉnh nhưng vô cùng mãnh liệt trong tình yêu và cuộc sống. Tặng hoa cho cô nàng có tính cách này, bạn nên chọn các loài hoa có màu sắc nổi bật, rực rỡ như đỏ, cam, vàng, xanh…

4. CHỌN HOA SINH NHẬT CHO NGƯỜI YÊU – CHỌN HOA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Điều quan trọng cốt lõi nhất khi tặng hoa vẫn là chất lượng hoa có tươi và độ nở của hoa như thế nào khi đến tay người nhận. Vì vậy, bạn phải chọn đúng địa chỉ cung cấp hoa tươi uy tín, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cũng như các bước thanh toán dễ dàng để có được trải nghiệm tốt nhất.

-------------

Đặt hoa: 0981 999 002  - 0988 903 205 (zalo/viber)

Chia sẻ bài viết