Các kiểu hoa tang lễ bạn nên biết

Hoa tươi là món quà là đặc biệt trong tất cả các dịp của cuộc sống, nhưng có thể đặc biệt sâu sắc và ý nghĩa khi một người thân yêu qua đời. Hoa tang lễ và sự đồng cảm là một cách đẹp đẽ để tưởng nhớ một cuộc đời đặc biệt và một người đặc biệt hơn nữa. Đội ngũ của Hoachiabuondep.com rất tiếc khi biết về sự mất mát của bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bằng mọi cách có thể trong thời gian khó khăn này. Gửi hoa tang lễ nào? Gửi Hoa chia buồn là một lựa chọn truyền thống trong số các loại hoa tang lễ. Chúng ta có thể sử dụng hoa tươi hoặc hoa cườm

Ý nghĩa chung của hoa tươi trong tang lễ

Lẵng hoa đám ma hay vòng hoa viếng tang lễ trong đám tang của người Việt Nam dường như là một trong những điều quan trọng không thể thiếu. Lẵng hoa không chỉ thể hiện sự tiếc nuối, tiễn đưa của người viếng đến với người đã mất, mà nó còn thể hiện sự chia buồn, an ủi, động viên đối với gia đình của họ.

Tuy nhiên, với mỗi một loại hoa khác nhau thì ý nghĩa mà nó mang lại cũng khác biệt, vậy nên không phải loại hoa nào bạn cũng có thể dùng để kết thành lẵng hoa đám tang phúng viếng người mất.

Do vậy mà trước khi chọn hoa viếng, bạn cần phải tìm hiểu chúng mang ý nghĩa gì, có phù hợp với người đã khuất hay không. Các loại hoa phổ biến được sử dụng trong tang lễ gồm: hoa cúc trắng, cúc vàng, hoa hồng trắng, hoa cẩm chướng trắng, hoa ly vàng, hoa ly tím, hoa đồng tiền,... Mỗi loại hoa này sẽ mang một ý nghĩa riêng, chúng đều thể hiện sự nuối tiếc, sự mong cầu siêu thoát và an yên cho người đã khuất. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bạn có thể chọn hoa thích hợp.

Vòng hoa tang lễ
 
Đây là một trong những kiểu cắm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất để làm hoa viếng đám tang. Thông thường, một vòng hoa tang lễ sẽ được kết hợp từ loạt các hoa tươi và lá xanh khác nhau, bao gồm những loài hoa phổ biến là hoa cúc, hoa ly, hoa hồng hay hoa cẩm chướng.
Vòng hoa tang lễ thông thường sẽ có dạng tròn, tượng trưng cho sự sống muôn đời, mặc dù hiện nay cũng có một số vòng hoa với dạng khác như của thánh giá hoặc trái tim. Với kệ hoa đứng được sử dụng giống như một lễ phẩm. Còn vòng hoa đám ma cũng có thể được sử dụng bao quanh khung hình của người quá cố nhằm tưởng nhớ và cầu nguyện họ được than thản sang thế giới bên kia.

Hoa tươi trong tang lễ là sự chia buồn với người ở lại và cầu nguyện cho người đã khuất

Thông thường, giỏ hoa tang sẽ được gửi đến nhà tang lễ hay đến gia quyến của người đã khuất, và bất cứ ai liên quan, bạn đều có thể gửi đến. Giỏ hoa là mộ hình thức hoa viếng đám tang có thể bao gồm rất nhiều loại hoa, nhưng chúng vẫn thường bao gồm hoa cẩm chướng, hoa hồng, cây dương xỉ và cây xanh khác là chủ yếu.

 Đây là hình thức hoa viếng đám tang trang trọng, lịch sự và ý nghĩa nhất mà Hoa Sài Gòn giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay.
Hoa đặt ở trong quan tài chính là những mẫu hoa nhỏ, đơn giản được đặt bên trong quan tài. Mẫu hoa này có thể bao gồm các hình khác nhau như thánh giá nhỏ, hình gối satin, trái tim satin, được đặt cùng với những bông hoa nhỏ.

Một số loại khác còn được đặt trên quan tài và chúng thường được để bởi các thành viên gia đình. Mẫu hoa đặt trên quan tài thường sẽ là toàn bộ chiều dài, hoặc một nửa chiều dài, hoặc chỉ một phần tư chiều dài của quan tài tùy theo yêu cầu của gia quyết.
 


 

Cái chết của một người thân yêu có thể vô cùng khó khăn về mặt tình cảm. Mặc dù bạn có thể muốn dành thời gian chọn những bông hoa đẹp nhất cho đám tang, nhưng bạn có thể hiểu được tâm trí của bạn ở nơi khác. Tại hoachiabuondep.com, chúng tôi biết chính xác cách nói những gì bạn muốn thông qua hoa và sẵn lòng giúp đỡ bằng mọi cách trong thời gian cố gắng như vậy. Chúng tôi đã làm thủ công nhữngvòng hoa tang lễ ý nghĩa trong một thời gian dài, và việc chúng tôi lựa chọn những vòng hoa tang lễ vừa đẹp lại vừa ý nghĩa sẽ như một lời tạm biệt với người đã khuất.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hoặc khó khăn nào trong việc chọn hoa viếng đám tang, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé!  http://hoachiabuondep.com/ cam kết là nơi đặt hoa online uy tín và chất lượng nhất. Chúc bạn một ngày thành công.

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết