Đặt Hoa chia buồn nhà tang lễ 354

Đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ bệnh viện 354 là chủ đề shop giới thiệu khách hàng hôm nay.

Hoa viếng đám tang giúp mừng thọ cho bạn bè hoặc người thân. Hãy thể hiện bản thân một cách hoàn hảo bằng cách giao hoa tang lễ chu đáo khi lời nói không đủ. Lựa chọn các kiểu cắm hoa tang lễ của chúng tôi được làm cẩn thận bởi những người bán hoa địa phương chuyên nghiệp và bao gồm nhiều loại từ cắm hoa truyền thống cho các dịch vụ tang lễ, đến các lựa chọn hiện đại hơn. Gửi hoa tang lễ để giúp bày tỏ sự chia buồn của bạn

Nhà tang lễ 354 là một trong nhà tang lễ nằm ở Quận Ba Đình Hà Nội, nó nằm trền đường đốc ngữ, gần văn cao và hoàng hoa thám và đội cấn nên việc đi lại ở đây rất dễ dàng cho khác hàng. Nói về nhà tang lễ 354 ở 120 đốc ngữ Ba Đinh từ khi ra đời ngoài phục vụ tổ chức tang lễ cho chiến sỹ quân đội, ngoài ra còn tổ chức cho người dân ở Quận Ba Đình và các dân cư lân cận

Do địa bàn ở gần bệnh viện 354 nên các cửa hàng hoa ở đây cũng khá hiếm nên để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một vòng vòng đám tang đẹp là rất khó khăn, chính vì thế hôm nay mình xin được giới thiệu các bạn các mẫu hoa đẹp của shop.

 

Product main image

Khác với những sản phẩm hoa tươi thông thường, hoa tang lễ có những yêu cầu nhất định vể kiểu dáng, loại hoa và câu viếng. Tất cả đều phải được chăm chút thật kĩ lưỡng. Với nhiều năm kinh nghiệm shop chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về những sản phẩm của mình. Vì lợi thế gần ngay nhà tang lễ 354 nên chúng tôi chưa bao giờ để xảy ra tình trạng giao nhầm, giao trễ. Đồng thời với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giao hoa trong buổi tang lễ tổ chức tại đây, shop hoa gò vấp luôn tự tin thấu hiểu những nguyên tắc của nhà tang lễ cũng như những yêu cầu cần đáp ứng đối với sản phẩm khi dùng tại đây.

Loại 1: Vòng hoa chia buồn nhà tang lễ 354 theo phong tục truyền thống:

Ở Hà Nội thì mẫu vòng hoa ovan quá thông dụng với mức giá 400.000đ-600.000đ là các bạn đã có ngay một vòng hoa đẹp rồi. Vòng hoa ovan vẫn sử dụng khung cắm là bèo hay còn gọi là lục bình. Các cành bèo được kết hợp với nhau được cố định bằng những que mét hình dấu cộng.

Hiện nay các shop đều có thể cắm kiểu này, nhưng mỗi shop đều có một sản phẩm mới không giống nhau. Bởi vì kỹ thuật cắm vòng hoa đòi nhân vân phải nắm vững những yếu tố như vòm mặt vòng hoa phải có độ vòm, hình dánh vòng hoa phải giống hình elip. Ngoài ra hoa phải xắp xếp với nhau đều.

 
 
 

Loại 2: Vòng hoa đám tang tại nhà tang lễ 354 Nội có dạng vòng hoa hình ovan thêm 1 chùm hoa.

Để làm mới vòng hoa ovan shop đã tăng kích thước lên và sử dụng hoa sang trọng hơn như hoa lan, hoa ly. Kích thước vòng hoa cao 1m3, rộng 1m. Ưu điểm của vòng hoa này tạo nên sự sang trọng đặc biệt khi shop cho chân cắm 3 chân gỗ vào nữa. Các sản phẩm này thường không có sẵn, thời gian hoàn thành sản phẩm cũng mất nhiều thời gian từ 1h-2h đồng hồ. Nên quý vị lựa chọn sản phẩm này nên chủ động đặt sớm nhé.

Loại 3: Với vòng hoa đám tang tại bệnh viện 354 theo kiểu vòng tròn miền nam.

Ở trong Nam thì sản phẩm này quá quen thuộc với mọi người, còn ở ngoài này nhiều khách hàng còn bỡ ngỡ vì sự mới mẻ của vòng hoa này. Rất nhiều khách có hỏi shop là sản phẩm này có thích hợp đi viếng không? 

 Vâng đến tận hôm nay thì có thể nói đa số mọi người đã quen thuộc mẫu này, chính vì thế mà shop xin giới thiệu thêm các bạn sản phẩm này. Vòng hoa sài gòn có ưu điểm đó kết hợp được rất nhiều loài hoa khác nhau, nhưng ở nhà tang lễ 354 thì tông màu vàng của lan vàng vẫn được nhiều khách hàng đặt shop cắm.

Product main image

Loại 4: Với vòng hoa chia buồn tại 120 Đốc Ngữ Hà Nội.

Khung cắm là bằng gỗ 3 chân, rất là chắc chắn. Sử dụng toàn bộ lan vàng thái, và ly vàng đã tạo nên sự sang trọng cho kiểu cắm này. Chiều cao của cây hoa lan này là 1m65, rộng 1m. Để bê cây hoa này thường hai người bê.

Nếu các bạn muốn không gian chỗ viếng sang trọng, thì các bạn nên thảm khảo kiểu cắm này ah. Nếu bạn đặt hai cây hoa bên chỗ quan tài rất thích hợp ah.

Nhiều khách hàng thắc mắc rằng chọn hoa tang lễ ở đâu để vừa đảm bảo giao hoa nhanh đến nhà tang lễ bộ quốc phòng mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Câu trả lời không gì ngoài chúng tôi – địa chỉ được nhiều người biết đến với là lựa chọn hàng đầu khi chọn đặt hoa tang lễ đến nhà tang lễ bộ quốc phòng. Bạn chỉ cần liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của Hoachiabuondep.com - 0988903205 - 0981 999 002 để đặt hàng hoa, sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn hoàn tất những thủ tục tiếp theo để bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.

Product main image

Đặt Hoa chia buồn nhà tang lễ 354

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết