Đặt hoa chia buồn quận gò vấp - tân bình- quận bình thạnh

Khi chọn hoa, cách sắp xếp bạn chọn nên kể câu chuyện giống như mối quan hệ của bạn với người ấy. Người đã khuất có phải là tình yêu của đời bạn không? Một thành viên trong gia đình gần hay xa? Một người bạn thân thiết? Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn đưa ra quyết định chọn hoa đúng đắn.

Ý nghĩa của vòng hoa chia buồn

Khi ai đó nói, "Nơi này có mùi giống như nhà tang lễ" thì rất có thể có một cây hoa huệ ở gần đó. Đây thường được coi là hoa tang lễ và có ý nghĩa quan trọng đằng sau loài hoa thơm nồng nàn này. Hoa loa kèn gợi ý rằng linh hồn của người đã khuất đã trở về trạng thái thanh thản trong trắng.

Tùy vào phong tục tập quán của từng vùng miền mà người ta sử dụng các loài hoa khác nhau trong vòng hoa đám tang. Và đối với tang lễ của người miền Bắc thì hoa huệ ta là loài hoa được sử dụng phổ biến. Có thể bạn chưa biết, nhưng huệ ta là loài hoa tượng trưng cho sự tái sinh và cho một sự khởi đầu mới. Có thể bạn chưa biết nhưng đối với người dân miền Bắc, họ quan niệm rằng cái chết chính là sự khởi đầu mới cho một cuộc sống mới ở thế giới khác mà thôi. Những bông hoa huệ ta dùng trong đám tang như là lời cầu nguyện cho linh hồn của người đã mất khi sang thế giới bên kia sẽ luôn bình an, hạnh phúc và thanh thản.

Đặt hoa chia buồn quận gò vấp - tân bình- quận bình thạnh với những mẫu hoa tang lễ chứa đựng những ý nghĩa sâu xa. Chúng có vai trò đặc biệt quan trọng.

Thứ nhất, vòng hoa tang lễ thể hiện một điều thiêng liêng và cao cả. Gửi đến người đã mất một lòng tiếc thương sâu sắc, cầu mong họ sớm được nghỉ ngơi ở chốn thanh nhàn và sớm được siêu thoát.

Những mẫu hoa tang lễ tại Đặt hoa chia buồn quận gò vấp - tân bình- quận bình thạnh sẽ phần nào giảm bớt không khí u sầu, ngột ngạt, tang tóc. Ngoài ra, còn là như một lời động viên, an ủi đối với gia đình người quá cố. Những người ở lại hãy cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát này.

Cách đặt hoa chia buồn theo vùng miền

Ở 2 vùng miền Nam, Bắc của Việt Nam, sẽ có những phong tục về hoa tang lễ khác nhau. Để tránh bị nhầm lẫn, bạn phải tìm hiểu kỹ để thể hiện sự trân trọng đối với gia đình người quá cố.
hoa tang lễ hà nội

Cách chọn vòng hoa chia buồn tại Miền Nam

Ở khu vực miền Nam, màu trắng được coi là màu chủ đạo trong các lễ tang từ người đã khuất là trẻ tuổi hay cao tuổi. Màu trắng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, làm giảm bớt đi không khí u buồn. Các loại hoa màu trắng mà mọi người hay lựa chọn như hồng trắng, cúc trắng, lan trắng, hồ điệp,... Shop hoa chia buồn Gò Vấp đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu này. 

Cách chọn vòng hoa chia buồn tại miền Bắc

Hoa chia buồn hà nội

Vòng hoa trong tang lễ ở miền Bắc rất chú trọng đến vấn đề màu sắc từ xưa đến nay. Những người trẻ tuổi chưa kết hôn thì sử dụng hoa màu trắng tinh và hạn chế điểm thêm màu khác. Những người mất cao tuổi thì sử dụng hoa màu vàng, màu đỏ hoặc màu tím và hạn chế màu trắng. 

Cũng cần lưu ý đến kiểu dáng vòng hoa. Có thể đặt vòng hoa chia buồn hình tròn truyền thống, kiểu ovan hoặc kiểu vòng hoa 2 tầng. Nếu người mất theo đạo Thiên Chúa, nên xếp hình chữ thập ở giữa vòng hoa. 

Nơi Đặt hoa chia buồn quận gò vấp - tân bình- quận bình thạnh

Nếu bạn đang ở khu vực quận Gò Vấp, hãy liên hệ ngay diachishophoa.com để có thêm thông tin về địa chỉ đặt hoa chia buồn gần khu vực này. Shop hoa của cúng tôicó riêng một dịch vụ làm vòng hoa tang lễ, hoa chia buồn. Những mẫu hoa tang lễ được làm tỉ mỉ, khéo léo thể hiện được tấm lòng của người viếng đối với người quá cố. Những mẫu hoa chia buồn Gò Vấp hoàn toàn phù hợp với phong tục và tôn giáo tại Việt Nam. 

 Đặt hoa chia buồn quận gò vấp - tân bình- quận bình thạnh

Đặt mua Đặt hoa chia buồn quận gò vấp - tân bình- quận bình thạnh, quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ giao hàng đến tận địa chỉ và chất lượng đáp ứng được yêu cầu. 

Hãy để chúng tôi cùng bạn tiễn đưa và bày tỏ lòng tiếc thương, trân trọng đối với người đã khuất.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết