Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng

Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng - Quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Có đây là một trong những nhà tang lễ được bà con người dân ở Quận Hoàn Kiếm tổ chức tang lễ. Như các bạn đã biết nói về quy mô tổ chức cũng ở mức độ bình thường nên các shop hoa ở đây cũng ít, có rất nhiều khách hàng đến với shop đều có suy nghĩ chung là các shop hoa ở đây chủ yếu các vòng hoa bình thường để các bạn có một vòng hoa đẹp là rất khó khăn. Chính vì điều này đã thôi dục giới thiệu khách hàng đến với chúng tôi.

vong-hoa-vieng-125 phung-hung
Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng

 

Nhà tang lễ 125 phùng hưng ở vị trí con đường một chiều nên nhiều khách hàng lần đầu tiên đên đây phải bỡ ngỡ, một bên là đường tàu, một bên là khu vực dân sinh sống nên shop hoa viếng ở đây chỉ có từ 1-2 shop. Thường các mẫu vòng hoa ovan là chủ đạo, còn mẫu đẹp và sang trọng hơn thì không có, chính yếu tố này làm cho khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc đặt hoa.

Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng
Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng

Trước khi đi vào nội dung chính shop xin có một số đôi lời như sau:

+ Bạn phải biết rõ người mất là cao tuổi hay trẻ tuổi. Bởi vì ở ngoài bắc này thì yếu tố màu sắc vòng hoa viếng là rất quan trọng, nếu người mất là trẻ tuổi là các bạn sử dụng tông màu chủ đạo là màu trắng, còn người mất đã lập gia đình hay cao tuổi rồi thì tông màu vàng là chủ đạo nhé.

+ Xác định rõ thời gian viếng của gia chủ, hầu như các nhà tang lễ ở hà nội nói chung và nhà tang lễ 125 phùng hưng nói riêng nói riêng chỉ tổ chức từ 1h-2h đồng hồ. 

+ Chọn câu viếng thích hợp. 

Các câu viếng hiện nay mọi người hay sử dụng: Kính Viếng, Thành Kính Phân Ưu, Thành Kính Chia Buồn Vô Cùng Thương Tiếc

Ý nghĩa của từ Kính Viếng là phúng viếng người mất một cách kính trọng nhất.

Ý nghĩa của từ Thành Kính Phân Ưu, Thánh Kính Chia Buồn là sự chia sẻ đau thương, mất mát, an ủi, động viên đối với người còn sống.

 Việc tiếp theo là chúng ta sẽ chọn một vòng hoa viếng thích hợp nhé. Để khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất shop chia ra các thư mục theo từng mẫu khác nhau.

Loại 1: Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng theo phong tục truyền thống

Có thể nói sản phẩm vòng hoa truyền thống đã được nhiều người lựa chọn trong những năm qua, cộng với giá cả phải chăng và thời gian giao hàng nhanh chóng mà sản phẩm này đã chiếm lĩnh thị trường hoa viếng tại hà nội.

Hiện nay nói về sản phẩm này được rất nhiều cửa hàng hoa cắm nhưng không phải shop nào cắm cũng đẹp cả. Để cắm được người thợ phải định hình được làm sao bề mặt vòng hoa phải vòm, vòng hoa phải có hình dáng elip, hoa chồng khít lại với nhau. Vì thế các bạn phải chọn lựa kỹ càng các shop cắm nhé.

Vòng hoa ovan thường sử dụng khung cắm bèo hay còn gọi là lục bình, các loài hoa hay cắm là hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa thược dược, hoa hồng đỏ. Thông thường hoa cúc vàng chỉ có từ tháng 1-tháng 4 âm lịch. Còn trở đi là hoa vàng anh. Kích thước vòng hoa thường cao 80cm đối với vòng cỡ bé, 1m1m đối với cỡ trung, cỡ đại là 1m3.

vong hoa chia buon 125 phung hung
vong hoa chia buon 125 phung hung

 

 Loại 2: Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng Hà Nội có dạng vòng hoa hình ovan thêm 1 chùm hoa.

Đây là biến thể của vòn hoa ovan truyền thống, khung cắm được nới rộng to ra, chất liệu là hoa lan vàng thái, hoa ly vàng. Nói về kích thước của vòng hoa to tại này là 1m4 chưa kể chân nhé.

Thời gian để hoàn thành sản phẩm từ 1h-2h đồng hồ, nhân viên là 2-3 người mới hoàn thành nhanh được. Các vòng hoa này thường không có sẵn nên các bạn chủ động đặt hàng sớm.

Do kích thước vòng hoa khá to nên sự sang trọng được nâng lên rất nhiều, khách hàng phải trầm trồ khen gợi khi shop giao sản phẩm đến nhà tang lễ. Hiện nay sản phẩm này ít shop hoa cắm được, có cắm được thì cũng không giống như hình shop đăng dưới đây.

Đặt vòng hoa chia buồn nhà tang lễ
hoa chia buồn 125 phùng hưng
 

 

 Loại 3: Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng theo kiểu vòng tròn miền nam.

 Để nhằm đa dạng các vòng hoa mọi vùng miền, shop xin giới thiệu các bạn các mẫu cắm theo phong cách sài gòn. Tại sao lại có tên gọi như vậy, vâng đây là kiểu cắm quá quen thuộc của bà con miền nam, còn miền bắc đây là mẫu cắm đang lạ lẫm. Nhiều khách hàng chưa quen nên shop giới thiệu còn bỡ ngỡ chọn lựa.

Khung cắm của vòng hoa này là khung sắn hình tròn, nhìn rất chắc chắn. Ưu điểm của kiểu cắm này là đang dạng các loài hoa, quá trình vận chuyển không sở hỏng hóc. Hiện nay sản phẩm này tại 125 phùng hưng hoa lan vàng, lan tím, lan trắng là chủ đạo nhất.

Các vòng hoa kiểu sài gòn này thường không có sẵn, nên việc đặt hàng các bạn nên chủ động sớm cho các shop. 

lãng hoa chia buồn 125 phùng hưng
lãng hoa chia buồn 125 phùng hưng

 

Liên hệ đặt hoa :

Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205

Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 0981 999 002

 

Loại 4: Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng Hà Nội.

Với ba mẫu trên các bạn đã ưng ý chưa ah, nếu chưa có thể tham khảo thêm mẫu cắm dưới đây. Kiểu cắm này dựa trên khung cắm 3 chân gỗ, chất liệu hoa lan vàng là chủ đạo. Như các bạn đã biết thì người miền bắc trong dịp tổ chứng tang lễ hay cúng đơm thì màu vàng là màu được mọi người lựa chọn nhất. Còn màu trắng chỉ dành cho buổi lễ mà người mất chưa lập gia đình, đang còn trẻ.

hoa phúng viếng nhà tang lễ 125 phùng hưng
hoa phúng viếng nhà tang lễ 125 phùng hưng

 

 

 

Để các đơn vòng hoa tang lễ ở nhà tang lễ 125 Phùng hưng Hoàn Kiếm Hà Nội từ 600k trở xuống thì gọi là shop có luôn, còn những đơn hàng có giá trên 600k hãy báo cho shop một khoảng thời gian sớm nào đó để shop chuẩn bị cắm ah. Mọi chi tiết khách hàng xin gọi cho số hotline : 0988903205

 

Tham khảo thêm các mẫu hoa: gửi hoa khai trương, hay hoa chúc mừng sinh nhật, hoặc hoa tang lễ hoa chia buồn

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt vòng hoa chia buồn tại nhà tang lễ 125 phùng hưng liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết