Hoa hồng trắng trong vòng hoa tang lễ có ý nghĩa gì

Hoa hồng trắng trong vòng hoa tang lễ có ý nghĩa gì

Là một trong những loài hoa dễ nhận biết nhất, hoa hồng có thể là một phần tuyệt đẹp trong cách sắp xếp hoa tang lễ. Hoa hồng trắng gợi lên sự tôn kính, khiêm nhường, ngây thơ và tươi trẻ.

Là một trong những loài hoa dễ nhận biết nhất, hoa hồng có thể là một phần tuyệt đẹp trong cách sắp xếp hoa tang lễ. Hoa hồng trắng gợi lên sự tôn kính, khiêm nhường, ngây thơ và tươi trẻ. Hoa hồng đỏ thể hiện sự tôn trọng, tình yêu và lòng dũng cảm. Hoa hồng màu hồng tượng trưng cho tình yêu, sự duyên dáng, sự đánh giá cao và sự dịu dàng. Hoa hồng đỏ thẫm biểu thị cho sự đau buồn và phiền muộn. Hoa hồng vàng được tặng bởi bạn bè của những người đã khuất để tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt của họ. Khi bạn thêm một bông hồng vào bó hoa, nó thể hiện tình yêu lâu dài đối với người đã khuất.

 

Xem thêm: Ý Nghĩa Hoa Chia Buồn Phúng Viếng Trong Đám Tang

 

 

Hoa hồng trắng thể hiện cho sự bắt đầu và kết thúc

Chúng ta thường thấy ở một số nước châu Á thường dùng hoa hồng trắng thả trôi theo các dòng sông như một lời cầu nguyện gởi đến người đã khuất. Ngoài ra, ở một số nước phương Tây còn dùng hoa hồng trắng để trang trí trong đám tang của một ai đó. Dù là sử dụng dưới hình thức nào đi nữa thì không thể phủ nhận rằng sắc trắng của hồng rất phù hợp cho không khí tang lễ.

Nguồn gốc hoa hồng trắng gắn với truyền thuyết liên quan đến Venus – nữ thần tình yêu. Theo đó, nàng bước ra từ bọt biển, bọt biển rơi xuống đất và hoa hồng trắng mọc lên từ đó. Chính vì thế, được sinh ra từ bọt biển cùng với đất nên từ xưa đến nay, loài hoa hồng trắng thường được sử dụng đám tang như một sự kết thúc để bắt đầu cho một hành trình mới. Hoa hồng trắng thường được chọn làm vòng hoa chia buồn, nó như là sự trở về đúng nơi họ đã đến.

Product main image

 

Ý nghĩa của hoa hồng trắng trong vòng hoa chia buồn
 

 

Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn hoa màu gì cho vòng hoa tang lễ. Màu sắc cũng có tác động lớn đến loại cảm xúc được gợi lên. Hoa tang lễ màu trắng là một cách rất phổ biến và thích hợp để chia buồn với bạn trong thời gian khó khăn này. Chúng tôi có nhiều tuyển chọn về hoa tang lễ và hoa tang lễ màu trắng chia buồn sẽ gói ghém những tâm tư chân thành nhất của bạn. Sự sắp xếp đồng cảm bằng màu là thích hợp, nhưng thường được sử dụng hơn cho các lễ kỷ niệm cuộc đời. Điều này là do các màu như cam và vàng tượng trưng cho hạnh phúc và vui vẻ. Với ý nghĩ đó, đừng ngại thêm một số màu sắc. Không có quy tắc cứng và nhanh cho hoa chia buồn. Một màu sắc tuyệt vời cho những bông hoa chia buồn là một liên hệ của màu đỏ vì nó có thể tượng trưng cho các yếu tố của sức mạnh và niềm đam mê. Bên cạnh đó, hoa hồng trắng còn được ví như là "loài hoa của ánh sáng", do đó mà chúng còn là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu và bất diệt, trường tồn mãi theo thời gian. Xuất phát từ lý do này mà những bông hồng trắng được kết trong vòng hoa chia buồn hay lẵng hoa chia buồn mang ý nghĩa để người ở lại tưởng nhớ và tình yêu dành cho người ra đi là còn mãi.

 

Xem thêm sản phẩm: Hoa tang lễ màu tím đẹp

Hoa hồng trắng trong vòng hoa tang lễ có ý nghĩa gì

Khi ai đó đã mất một người thân yêu, nhận được những bông hoa màu trắng có thể rất an ủi, bởi vì nó cho thấy rằng họ không cô đơn trong thời gian tang tóc. Những loại hoa có tông màu trầm và màu trắng và trắng nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn cho đám tang so với những loại hoa có tông màu chói và ồn ào.

Xuất phát từ những nét ý nghĩa trên mà hiện nay hoa hồng trắng đang được rất nhiều người dùng như một đặc trưng trong nghi thức tang lễ cũng như các vòng hoa chia buồn.

Vòng hoa chia buồn là hoa hồng trắng được sử dụng như thế nào?

Hoa tang lễ màu trắng tinh khôi luôn mang đến sự trang nhã, trang trọng, rất phù hợp với đám viếng của những người trẻ tuổi, chưa lập gia đình. Điều này là dễ hiểu bởi vì hoa hồng trắng vốn dĩ đã mang một sự thuần khiết, trong trẻo và ngây thơ.

Thêm vào đó, màu trắng còn là màu chủ đạo cũng phù hợp nhất với không khí tang thương trong tang lễ, không nổi bật và mãnh liệt nhưng nó thể hiện lòng thành kính và sự tưởng nhớ người đã khuất khi mà họ ra đi quá sớm và để lại sự tiếc nuối khôn nguôi cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

.

xem thêm: Hoa Chia Buồn Cho Tang Lễ Sử Dụng Hoa Gì

Quả thật, hoa hồng trắng là một loài hoa đẹp và thích hợp nhất khi dùng để làm hoa viếng một người đã khuất. Hãy chọn đúng lẵng hoa chia buồn để thể hiện được sự tinh tế, trang trọng và lịch sự trong đám tang bạn nhé!

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa shop hoa tươi : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết