Hoa tang lễ màu vàng có ý nghĩa gì?

Gửi hoa tang lễ đến đám tang là một cách tốt để bày tỏ sự chia buồn của bạn. Có một số loài hoa bạn có thể lựa chọn và chúng đều mang những ý nghĩa khác nhau. Sử dụng hướng dẫn này để tìm hiểu thêm về ý nghĩa của hoa cảm thông.

Ý nghĩa sâu sắc của sắc hoa vàng trong đám tang

Từ rất lâu trong lịch sử, màu vàng đã được xem là biểu tượng của sự ấm no, sung túc, thịnh vượng,… Khi nhắc đến thế giới loài hoa, người ta thường bị ấn tượng mạnh bởi các loài hoa màu vàng, một số đến từ hoa hồng vàng, ly vàng, cúc vàng, lan vàng…
Hẳn bạn cũng nhận thấy, màu vàng chính là một trong những màu sáng nhất, tươi tắn nhất trong dãy quang phổ màu. Sắc vàng khá bắt mắt và gây ra sự chú ý cao cho người nhìn. Trong phong tục của người Việt Nam, màu vàng là màu của những gì tốt đẹp nhất, chẳng hạn như: màu của lúa, của kim loại vàng hay trang sức, do đó màu vàng luôn đại diện cho vua chúa, hoàng tộc.

Product main image

Tuy mang một nét ý nghĩa của sự vui tươi nhưng sắc vàng cũng rất thích hợp cho không khí của tang lễ. Bởi khi đặt những đáo vòng hoa tang lễ đẹp nhất màu vàng rực rỡ trong hoàn cảnh một lễ tang, chúng lại mang trong mình một thông điệp sâu sắc về sự nuối tiếc, sự thương cảm, cảm thông trước sự ra đi của kiếp người, đồng thời cũng là sự chia sẻ, là lời an ủi, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho người thân của họ vượt qua nỗi đau để tiếp tục cuộc sống.
 

 

Các loại hoa vàng thường được sử dụng phổ biến trong đám tang
Hoa hồng vàng

Hoa hồng có một ý nghĩa phổ quát làm cho chúng lý tưởng như một bông hoa tang lễ. Hoa hồng đỏ là hoàn hảo để bày tỏ tình yêu và sự tôn trọng. [Hồng hồng] là một dấu hiệu của sự đánh giá cao và ân sủng. Nếu bạn đang kỷ niệm cuộc sống của một người bạn thân, [hoa hồng vàng] là phù hợp. Có rất nhiều bó hoa sử dụng hoa hồng trưng bày hoa hồng. Để bày tỏ nỗi buồn và sự đau buồn sâu sắc, Hoachiabuondep.com sẽ giúp bạn có những vòng hoa tang lễ đẹp và lịch sự

Hoa cúc sử dụng trong đám tang

Product main image

Hoa cúc, hay cúc la mã, là một lựa chọn tuyệt vời khi đưa tang gia đình có quan hệ với Châu Âu hoặc Châu Á. Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sử dụng hoa cúc trắng để tượng trưng cho đau buồn. Ở một số nước châu Âu, mẹ chỉ được cử đến đặt trên mộ hoặc để tổ chức tang lễ. Cho dù bạn đi với màu trắng hay kỷ niệm cuộc sống với màu sắc tươi sáng hơn, sự sắp xếp của những bông hoa tạo nên vòng hoa viếng sang trọng và lịch sự

Hoa ly vàng

Hoa tang lễ truyền thống nhất xoay quanh hoa lily. Hoa lily là biểu tượng của linh hồn của người đã khuất và niềm hy vọng được cung cấp bởi quá trình đổi mới. Màu trắng là một màu tốt để gửi cho một dịch vụ dựa trên tín ngưỡng hoặc tôn giáo. Giỏ hoa loa kèn trắng hòa bình sắp xếp hoa ly trắng và hoa cẩm chướng trắng để tưởng nhớ một người rất đặc biệt.

Product main image

 
Hoa lan vàng

Được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa", hoa lan vàng không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng bậc nhất mà còn mang đến nhiều nét ý nghĩa, thông điệp sâu sắc giúp chúng ta truyền tải trọn vẹn thông điệp muốn nói.

Một vòng hoa viếng tang lễ lan vàng sẽ mang lại cảm nhận rất khác biệt cho chúng ta trong đám tang của một ai đó. Tone màu vàng chủ đạo nhưng rất nhẹ nhàng, an nhiên và bình thản mang theo những hy vọng về thế giới bên kia, thế giới của sự vĩnh hằng - nơi người đã khuất đang đi đến được thanh bình và yên ổn. Vòng hoa viếng là hoa lan vàng thông thường sẽ thiết kế theo dạng khá đẹp mắt, có sự đan xem với các tán lá xanh rất hài hòa, tinh tế giúp truyền tải thông điệp cho “vòng luân hồi" một cách trọn vẹn nhất.
 

Product main image

Một vòng hoa viếng màu vàng luôn mang theo vẻ trầm lắng và ưu buồn sẽ rất thích hợp dùng để đặt trong bầu không khí của tang lễ. Nếu bạn thắc mắc, vòng hoa đám tang giá bao nhiêu? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn chọn vòng hoa tang lễ phù hợp. Đặc biệt, tại hoachiabuondep.com, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về kiểu dáng và giá thành khi chọn sản phẩm.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết