Các kiểu hoa tang lễ khác nhau thể hiện lòng thành kính phân ưu

Mất người thân là một trải nghiệm khó khăn, đặc biệt là đối với những gia đình đau buồn. Trong khi đối với một số người, việc bày tỏ sự cảm thông của họ là một thách thức, thì ý tưởng tặng hoa tang lễ vẫn là một trong những cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả để truyền tải thông điệp chia buồn chân thành. Ngoài việc bày tỏ sự chia buồn, cắm hoa tang lễ còn được dùng để tô điểm cho tráp và cũng có thể góp phần mang đến cho người đã khuất một sự an táng thành kính. 

Có nhiều kiểu cắm hoa tang lễ khác nhau có thể được sử dụng để hoàn thành việc tổ chức tang lễ hoặc để bày tỏ tình cảm trong thời gian đau buồn. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến nhất hữu ích mà bạn cần biết.

 

7 kiểu cắm chia buồn mà hoachiabuondep.com sẽ giới thiệu cho bạn

1. Giỏ hoa tang lễ

Những lẵng hoa được sắp xếp thường làm tăng thêm vẻ rực rỡ ngay lập tức cho bất kỳ không gian nào. Khi được sử dụng làm hoa tang lễ, chúng có thể là một đặc điểm đáng yêu để tô điểm cho sự thức tỉnh của người đã khuất hoặc một nghi lễ tôn giáo. Giỏ hoa thường có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Bạn cũng có thể chọn những bông hoa để sử dụng làm thành giỏ hoa gửi viếng.

Giỏ hoa viếng đám tang,hoa tang lễ màu vàng

 

2. Hoa tang trang trí quan tài

Loại hoa tang lễ này thường được bày trên giá vẽ và đặt gần quan tài. Vì kích thước của nó,hoa tang là lý tưởng nhất khi được chuyển đến nhà tang lễ hoặc nhà thờ. Rất nhiều người cũng ưa chuộng kiểu cắm hoa tang lễ này vì nó thường mang thông điệp chia buồn, tỏ lòng thành kính với người đã khuất. Khi bạn đặt hoa chia buồn hãy lưu ý về kích thước ảnh hãy cung cấp cho shop để họ làm chính xác

 

3. lãng hoa chia buồn

Một đối chiếu của lãng hoa tang lễ, lãng hoa để cạnh quan tài dự định để trên đầu quan tài. Chúng thường là những chiếc được đặt theo yêu cầu của gia đình những người đã khuất và có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Tùy vào từng loại hoa sẽ có hình dáng hay màu sắc khác nhau

Hoa chia buồn hoa tang lễ đẹp nhất

 

4. Bó hoa tang lễ

Hoa để cạnh quan tài được chế tạo riêng để cắm trên quan tài, hoa bó là kiểu cắm hoa đám tang nhằm mục đích đặt trên sàn nhà (thường là xung quanh quan tài) và trưng bày trong đám tang.

 

5. Vòng hoa tang lễ, Thánh giá và Trái tim

Thường được những người coi trọng thẩm mỹ ưu tiên lựa chọn, những cách cắm hoa tang lễ này còn truyền tải những ý nghĩa đặc biệt. Vòng hoa có hình tròn tượng trưng cho cuộc sống vĩnh hằng. Hoa tang lễ hình trái tim tượng trưng cho tình yêu và những cây Thánh Giá là biểu tượng cho niềm tin kiên định của một người. Kiểu cắm hoa tang lễ này có thể dễ dàng gây được sự chú ý. Chúng thường được đặt gần quan tài và cũng được đưa đến khu mộ.

hoa tang lễ hình thánh giá công giáo

6. Hoa tang lễ trang trí di ảnh

Khi hỏa táng ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong những năm gần đây, nhiều người cũng tìm cách sắp xếp hoa tang. Những bông hoa tang lễ này được thiết kế để sử dụng cho các bình hỏa táng hoặc di ảnh. Họ cũng có thể được đưa đến các lò hỏa táng khi đến thăm những người đã khuất.

 

7. Gửi cây cảnh trong đám tang

Khi nói đến hoa tang lễ, sự lựa chọn không chỉ giới hạn ở hoa cắt cành. Thực vật sống hoặc những cây đang trở nên phổ biến . Chúng bao gồm nhiều loại cây tươi tốt và sống được sắp xếp trong giỏ hoặc chậu trang trí. Nó cũng ý nghĩa rằng chúng ta luôn nhớ người đã khuất và họ còn ở mãi với chúng ta.

 

Trên đây là một số kiểu dáng hoa tang lễ thành kính phân ưu để tỏ lòng thương tiếc với người đã khuất. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu hoa phù hợp

 

Tại shop hoa chúng tôi còn nhiều mẫu hoa và nhiều tông màu khác nhau, Xem tại đây để nhận được nhiều ƯU ĐÃI  với chính sách giảm giá và những khuyến mãi lớn trong dịp này

Hotline: 0988 903 205 – 0981 999 002

 

 

Chia sẻ bài viết