Kệ hoa chia buồn

Hoa tang lễ có thích hợp trong mọi hoàn cảnh không? Nhiều đám tang diễn ra ở những nơi thờ tự hoặc bao gồm các dịch vụ dựa trên tín ngưỡng. Khi rơi vào trường hợp này, bạn có thể băn khoăn không biết gửi hoa có thích hợp không. 

Tin tốt là hoa tang lễ thường là món quà thích hợp để gửi đến gia đình. Tuy nhiên, đây là một số điều mà bạn cần biết thêm khi gửi lãng hoa chia buồn.

Bạn có biết vì sao các lẵng hoa chia buồn lại hay có những bông hoa thường gặp như: hoa cúc, hoa hồng vàng, hoa lan trắng,... hay không. Hoa cúc vàng là thứ phổ biến nhất khi thờ cúng, thăm viếng, bởi nó mang một ý nghĩa cao cả. Hoa cúc có nhiều cánh, tượng trưng cho số tuổi của con người. Hoa cúc được đem hy vọng chúc con người vạn thọ như ý, sống lâu trăm tuổi. Hoa cúc đem đi viếng tỏ lòng thành kính, bày tỏ sự hiếu thảo, tôn trọng với người đã khuất. Hoa cúc hay được dùng nhất là hoa cúc vàng và hoa cúc trắng, tượng trưng cho trang phục trong tang lễ. Hoa hồng vàng với hoa hồng trắng cũng thường được sử dụng. Loài hoa này biểu trưng cho sự mất mát, đau đớn. Bên cạnh đó, hoa hồng xanh cũng được sử dụng, thường để dành cho những người ra đi ở độ tuổi còn trẻ. Việc chọn hoa phù hợp với người đã khuất không chỉ quan trọng với họ và còn thể hiện sự chu đáo, tấm lòng tận tâm của mình. Đi kèm với những bông hoa nhỏ trên vòng hoa, người ta còn dùng thêm các nhánh lan trắng, để tăng thêm phần trang trí. Các lẵng hoa chia buồn thường được làm với phong cách đơn giản, màu chủ đạo thường xoay quanh vàng, trắng, hồng. Màu sắc của cũng không được quá đậm lòe loẹt, tránh mất đi sự tôn nghiêm, đau thương của buổi lễ.

Kệ hoa chia buồn

Ở trang web Hoachiabuondep.com có rất nhiều shop hoa uy tín cung cấp cả dịch vụ đặt và làm hoa tang lễ. Khi ghé thăm các shop hoa, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, các loại lẵng hoa chia buồn thường gặp để sử dụng phù hợp. Thông thường người ta sẽ chỉ đặt một bó hoa đơn giản, không màu mè, không quan trọng hóa vấn đề này. Tuy nhiên đôi lúc, chúng ta vẫn nên học hỏi cách mua bán với loại hoa đặc biệt này.

Để đặt hàng, quý khách chỉ cần vào trang web, nhấn vào phần tìm kiếm và tìm các từ khóa như “hoa tang lễ", “lẵng hoa chia buồn",... Sau đó ấn vào phần tỉnh thành và quận huyện nơi bạn đang sống, các shop hoa gần nhất sẽ hiện ra phần tìm kiếm của bạn. Trong các shop, bạn có thể thoải mái tìm hiểu các mẫu mã, sau đó chọn mẫu và làm theo các hướng dẫn tiếp.

Việc chọn hoa cho những ngày như thế này không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng có hứng thú. Để giảm đi phiền muộn cho mọi người, tìm hiểu cửa hàng và đặt ngay những lẵng hoa chia buồn trên các shop online là giải pháp tốt nhất để giảm đi được phần việc nặng nhọc trong những ngày diễn ra tang lễ. Chính vì thế hãy ghé thăm địa chỉ Hoachiabuondep.com để đặt hàng ngay.

Một số mẫu lãng hoa chia buồn đẹp.

 

Product main image

hoa phúng viếng nhà tang lễ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết