Kỹ Thuật trồng hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền Hoa đồng tiền được rất được chuộng làm hoa cảnh. Ngoài ra, loài cây này còn có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen. Trong phong thủy, người ta cho rằng trồng đồng tiền giúp đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình.

dien hoa, hoa sinh nhat, hoa bo, hoa tuoi

Là một loài hoa đơn giản được trồng phổ biến ở Việt Nam, hoa đồng tiền với màu sắc tươi sáng và đầy màu sắc có khả năng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy yêu cuộc sống mỗi khi nhìn. Không chỉ vậy, loài hoa này còn là biểu tượng của hạnh phúc, sắc đẹp, may mắn và sự kỳ diệu của cuộc sống. Do đó, việc sắp xếp các chậu tiền trong nhà sẽ giúp không gian bừng sáng, hồi sinh và giúp mang lại cho gia chủ nhiều niềm vui và may mắn ở đó.

Kỹ thuật trồng hoa đồng tiền

Trồng đồng xu phải được trồng tốt, rễ cao như mặt đất, nếu trồng cây phát triển sâu hoặc thối thân. Trồng theo kiểu răng nanh. Sau khi trồng, nước ngấm, nếu cây tiền rơi, nghiêng, sau đó xây dựng lại và bổ sung đất cho gốc cây. Trong trường hợp bầu, người trồng cần đặt chậu vào chậu sao cho chất nền cách đỉnh chậu 3-5 cm, chú ý đặt cây vào giữa chậu, cách trồng cây vào chất nền tương tự như trồng trên giường. Khoảng cách giữa các chậu hoa là 10-15cm (tính từ mép chậu).

Chăm sóc

Tưới nước cho hoa đồng tiền vào buổi sáng, tránh tưới nước vào buổi chiều khi mặt trời dễ bị bệnh. Khi tưới nước, chú ý không văng đất lên lá. Tiền không thích độ ẩm nên tưới nước 2-3 ngày một lần tùy theo điều kiện thời tiết.

Sau khi trồng khoảng 4 tuần, tiến hành áp dụng thay băng hàng đầu. Loại phân tốt nhất là phân trâu có tỷ lệ: 20-20-15 + Te, nên pha với nước, khoảng 1 kg phân / 250 lít nước tưới.

Ngoài việc bón phân qua rễ, cần phun thêm phân bón lá để cải thiện năng suất và chất lượng hoa. Sử dụng 902 phân trâu, phun 30 ngày sau khi trồng, phun 10-15 ngày / lần và phun 1 chai nồng độ 10 lít / 100 m2 theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Thường xuyên loại bỏ lá già, lá bị ảnh hưởng bởi sâu bệnh trên đồng ruộng.

Shophoatuoigiare.com cam kết là nơi bán hoa trực tuyến uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn muốn đặt hoa trực tuyến, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tận tình nhé! Chúc bạn một ngày thành công

 

Hoa đồng tiền được sử dụng rộng rãi trong các dịp như: gửi hoa khai trương, hay hoa chúc mừng sinh nhật, hoặc hoa tang lễ hoa chia buồn

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết