Lưu ý gì khi mua vòng hoa tang lễ

Lưu ý gì khi mua vòng hoa tang lễ

Hoa luôn chứa đựng những thông điệp chia buồn cảm thông với với gia quyến. Hoa lúc này không chỉ xua đi nỗi ảm đạm của đám tang mà còn như một sự đồng cảm với tang hiếu. Mua vòng hoa tang lễ như nói lên rằng bạn hiểu nỗi đau của gia chủ, đau xót trước sự ra đi của người quá cố nhưng cũng muốn gửi gắm niềm vui của sự hy vọng cho họ. Tuy nhiên không phải loại hoa nào cũng thể hiện điều bạn muốn gửi gắm tới gia quyến. Và không phải loại hoa nào trong hoa chia buồn cũng sang trọng và tinh tế. Chúng tôi dienhoa360.com xin gửi bạn một số mẫu hoa chia buồn ý nghĩa và sang trọng nhất.

Lưu ý gì khi mua vòng hoa tang lễ

 

Hoa tang lễ Hoa hồng

Hoa hồng là một loài hoa phổ biến với nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên hoa hồng trắng ưa dùng nhất trong hoa chia buồn.  Hoa hồng trắng là một loài hoa trung tính. Nó rất dễ sử dụng và phối hợp nên rất được ưa chuộng. Trong đám tang, hoa hồng trắng không mang chỉ ý nghĩa đau buồn mà thường được dùng để tôn vinh những đóng góp của người đã khuất.  Một vòng hoa chia buồn kết hợp từ hồng trắng với một số loại hoa khác là một lựa chọn hoàn hảo cho mẫu hoa chia buồn sang trọng.

Hoa tang lễ Hoa hồng

 

Vòng hoa chia buồn Hoa lan thái

Hoa lan thái được sử dụng rất nhiều trong các đám tang tại Việt Nam. Đặc biệt loài hoa này được sử dụng chủ yếu để làm hoa chia buồn để gửi tới tang lễ ở miền Nam. Hoa lan này thường được sử dụng nhiều nhất tông màu trắng, vàng và tím. Đồng cảm với nỗi đau, được hiểu như đây là sự an ủi với người đang trong nỗi đau. Màu trắng của lan thể hiện sự trong trắng của tâm hồn. Một nét đẹp tình tuyền, không hề hoen ố. Màu tím thủy chung thể hiện nỗi nhớ thương với người quá cố. Gửi hoa chia buồn màu vàng thể hiện mong muốn về cuộc sống tươi đẹp sẽ tới nhứ màu nắng mới.

Vòng hoa chia buồn Hoa lan thái

 

Vòng hoa tang hoa Cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là loài hoa biểu tượng của sự thanh cao, thuần khiết, lòng bao dung, nhân ái như tấm lòng của người mẹ dành cho con cái. Chính vì thế hoa cẩm chướng thường được dùng để thể hiện lòng biết ơn vô bờ của người con dành cho người đấng sinh thành, hay người mình mang ơn. Chúng không chỉ tươi lâu trong vài ngày mà còn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực rất cần thiết khi đối mặt với nỗi đau. Màu hoa được sử dụng nhiều nhất trong hoa chia buồn là màu trắng.  Một lẵng hoa chia buồn kết hợp từ hoa cẩm chướng mang một ý nghĩa gửi gắm những tâm tư, sự tưởng nhớ với người quá cố.

Vòng hoa tang hoa Cẩm chướng

 

Hoa viếng là Hoa cúc

Hoa cúc có 2 màu đặc trưng khi chọn lên kệ hoa chia buồn kính viếng đám tang. Màu vàng và màu trắng là hai màu ưa chuộng nhất. Những bông cúc nhỏ xinh tượng trưng cho sự đau buồn, tiếc nuối. Đồng thời bông cúc còn mang ý nghĩa cầu chúc cho linh hồn của người đã khuất luôn được bình yên ở thế giới bên kia. Một kệ hoa chia buồn đám tang gồm những bông cúc nhỏ xinh sẽ thật nhẹ nhàng, tao nhã. Dienhoa360 của chúng tôi thường kết hợp nó với một số loại hoa như hoa ly, hoa hồng trắng hay hoa lan để vòng hoa chia buồn của bạn thêm sang trọng hơn. Mua vòng hoa tang lễ liên hệ: 0988903205 - 0981 999 002

Hoa viếng là Hoa cúc

 

Hoa phúng viếng Hoa Lan Hồ Điệp

Đây là mẫu hoa hoa chia buồn sang trọng nhất. Lan Hồ Điệp biểu tượng cho sức sống mãnh liệt như muốn nói hình ảnh người quá cố mãi đẹp, được khắc sâu trong tâm trí của bạn. Một tình cảm đẹp chan chứa yêu thương. Nó thường tạo nên các mẫu vòng hoa sang trọng  tang lễ ở Việt Nam.

Hoa phúng viếng Hoa Lan Hồ Điệp

 

Một số lưu ý khi gửi điện hoa chia buồn

Đó là một số mẫu hoa chia buồn sang trọng thường được sử dụng nhiều trong tang lễ. Tuy nhiên để gửi được hết sự cảm thông chia buồn với tang hiếu bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để gửi hoa chia buồn không những ý nghĩa mà còn tinh tế nữa nhé! Chẳng hạn bạn tìm hiểu xem người qua đời là vùng miền nào vì mỗi vùng miền sẽ có văn hóa khác nhau. Ví dụ người miền Bắc rất ưa dùng màu lan tím cho hoa chia buồn, còn màu vàng và màu tráng thì thu hút với người miền Nam hơn.  Bạn cũng cần để ý người qua đời ở độ tuổi nào để chọn màu hoa và loại hoa phù hợp. Vì khi đám tang người lìa đời khi còn trẻ thì thường sử dụng mẫu hoa chia buồn màu trắng. Bạn cũng cần chú ý người đã khuất thuộc tôn giáo nào để lựa chọ mẫu vòng hoa phù hợp, ví dụ người đó là người công giáo thì bạn nên xem xét đến việc gửi các mẫu hoa chia buồn hình thánh giá, vừa sang trọng vừa thể hiện hiểu biết quan tâm của bạn với tang hiếu.

Một số lưu ý khi gửi điện hoa chia buồn

Đó chính một số gợi ý  dienhoa360.com gửi tới bạn để bạn chọn hoa chia buồn sáng suốt hơn. Hy vọng với một loại hoa gợi trên bạn có thể tìm được mẫu hoa chia buồn sang trọng và phù hợp nhất. Tuy nhiên “của cho không bằng cách cho” một vòng hoa sang trọng phải là một vòng hoa không chỉ đẹp mà còn chưa dựng cả sự tinh tế của bạn nữa. Hoa chia buồn sẽ như là sự đồng cảm, hiểu được tâm trạng của ai đó, cảm nhân rõ được nỗi đau đang xảy ra với họ. Và nó cũng là một chút thông điệp tươi sáng như màu lẵng hoa bạn gửi tới.

Mọi thắc mắc hay băn khoăn của bạn về chọn lựa mẫu hoa chia buồn nào phù hợp, mua vòng hoa tang lễ ở đâu, trang trọng hãy liên hệ với dienhoa360 chúng tôi để được hỗ trợ với những gợi ý nhanh nhất, sáng suốt nhất nhé!  Mọi lo lắng trong việc tìm địa chỉ hoa điện hoa nào uy tín để gửi gắm niềm tin về chất lượng  hay giá thành hợp lý hãy liên hệ chúng tôi dienhoa360.com. Chúng tôi tự  hào xây dựng niềm tin trong bạn.

Tại shop hoa chúng tôi còn nhiều mẫu hoa và nhiều tông màu khác nhau, Xem tại đây để nhận được nhiều ƯU ĐÃI  với chính sách giảm giá và những khuyến mãi lớn trong dịp này

Hotline: 0988 903 205 – 0981 999 002

 

 

Chia sẻ bài viết