Mẫu lời chia buồn trong đám tang

Lời chia buồn dùng trong đám tang khi tham dự và tiễn biệt người quá cố

1. Thay mặt đoàn thể anh em, tôi xin phép được chia buồn với gia đình. Ai rồi cũng sẽ phải ra đi, mong gia đình hãy cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

2. Cầu mong cho linh hồn.... sẽ về đất hứa. Lẵng hoa này như một lời nhắc nhở rằng, chúng tôi sẽ mãi nhớ về bạn. An nghỉ bạn nhé!

3. Vòng hoa này như một lời chia buồn chân thành nhất chúng tôi muốn gửi đến gia đình. Mong gia đình vượt qua khó khăn này. Vô cùng thương tiếc.

4. Ai rồi cũng sẽ phải ra đi, chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những việc làm và nghĩa cử cao đẹp của anh/chị/bạn... Xin phép gia đình cho phép chúng tôi được cùng san sẻ nỗi buồn này.

5. Sinh lão bệnh tử, phàm là người ai cũng phải trải qua. Mong cho anh/chị/bạn/cô/chú được siêu thoát và về với cõi lãnh. Xin phép gia đình cho tôi được cùng san sẻ nỗi buồn này!

6. Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi. Chị (tên người thân người đã mất) đừng quá đau lòng mà làm ảnh hưởng sức khỏe. Em xin chia buồn cùng chị và gia đình, mong chị sớm vượt qua nỗi đau này. Em nghĩ mẹ chị sẽ luôn ở bên dõi theo chị và mong chị sống vui vẻ hạnh phúc.

7. Em không biết nói gì hơn ngoài câu chia buồn cùng anh/chị/cô/chú... kiên cường lên, cố gắng vượt qua nỗi mất mát này, mọi người sẽ luôn ở bên anh/chị/cô/chú...

8. Em có thể hiểu nỗi đau của chị lúc này. Chân thành gửi tới chị lời chia buồn từ tận đáy lòng.

9. Chị AAA thân mến, Em xin chia buồn với chị cùng gia đình. Bây giờ mà em an ủi chị bằng câu "đừng buồn chị ạ" thì cũng vô ích thôi bởi trong lúc này không ai không buồn được, không ai không khóc trong tuyệt vọng được khi phải xa.

Vậy nên em chỉ muốn nói với chị là chị cứ khóc đi lúc chị cảm thấy cô đơn, hụt hẫng.

Thời gian sẽ hàn gắn tất cả nhưng sẽ phải mất rất lâu để chị thôi không nhớ mẹ nữa.

Cố gắng vượt qua thời gian khó khăn này chị nhớ!!

10. Thành kính chia buồn cùng bác AAA và cầu nguyện cho linh hồn BBB được về cõi vĩnh hằng! Thân kính viếng!

11. Xin được chia buồn cùng Bác AAA và gia đình, xin thắp nén nhang lòng cho BBB được yên nghỉ.

12. "Sinh ký tử quy!"
Kính dâng hương hồn ...........
Thành kính phân ưu với ....... và gia quyến!.

13. Anh/Em... muốn gửi đến gia đình mình lời chia buồn sâu sắc nhất. Mong gia đình mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Vô cùng thương tiếc!

14. Anh/Em... không biết nói gì hơn ngoài câu chia buồn cùng gia đình. Mong gia đình kiên cường, cố gắng động viên nhau vượt qua nỗi đau mất mát này. 

15. Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi. Mong anh/chị đừng quá đau buồn, cố gắng giữ gìn sức khỏe để làm chỗ dựa cho gia đình. Em xin chia buồn cùng anh/chị và gia đình.

16. Thay mặt đoàn thể anh em, tôi xin phép được chia buồn cùng gia đình. Xin phép gia đình cho tôi được thắp nén nhang cầu cho linh hồn người đã khuất.

==> các mẫu hoa chia buồn bạn có thể tham khảo: Hoa chia buồn cho đám tang

Một số mẫu hoa chia buồn bạn có thể tham khảo.

Mẫu lời chia buồn trong đám tang

hoa đám tang

hoa phúng viếng

vòng hoa tang lễ màu tím

điện hoa chia buồn

hoa phúng viếng

hoa chia buồn đám tang người công giáo

vòng hoa tang lễ lan hồ điệp

hoa phúng viếng bao nhiêu tiền

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết