Nên Gửi Màu Hoa Nào Cho Đám Tang?

Bạn đã biết Nên Gửi Màu Hoa Nào Cho Đám Tang?  đó là điều mà nhiều người đã đặt câu hỏi khi gửi hoa chia buồn. Hôm nay Hoachiabuondep.com sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức về gửi hoa đám tang

Một trong những yếu tố bạn phải quan tâm trong việc chọn bình cắm hoa là màu sắc. Cho dù bạn đang đặt hoa để trang trí quan tài trong một đám tang hay bạn đang gửi một vòng hoa chia buồn, màu sắc bạn chọn có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Dưới đây là một số tùy chọn để xem xét:

  • Màu trắng - Màu trắng là màu truyền thống của hoa tang lễ, cũng như hoa đồng cảm. Màu trắng gợi lên cảm giác bình yên, ngây thơ và danh giá. Hoa màu trắng thích hợp cho bất kỳ dịp tang lễ nào. 
  • Màu đỏ - Hoa màu đỏ biểu thị vẻ đẹp, cũng như sức mạnh. Hoa tang lễ màu đỏ có thể tạo thêm sự sinh động cho đám tang hoặc lễ viếng. 
  • Màu hồng - Hoa màu hồng tượng trưng cho sự mềm mại và cảm thông. Màu hồng là một lựa chọn màu sắc tôn trọng cho hoa thông cảm, cũng như cắm hoa tang lễ trong nhiều trường hợp. 
  • Màu vàng - Những bông hoa màu vàng cam rực rỡ khiến người ta liên tưởng đến những kỉ niệm vui vẻ. Gửi vòng hoa tang lễ màu vàng Chúng có thể thích hợp cho một đám tang nếu bạn muốn biến dịp này thành một lễ kỷ niệm cuộc đời hơn là một thời điểm đau buồn. 
  • Màu tím - Màu tím thể hiện sự tôn trọng và trang nghiêm, là màu nhấn hoàn hảo cho hoa chia buồn. Bạn có thể kết hợp nó với màu trắng để có một sự sắp xếp yên bình, nhẹ nhàng hoặc với màu hồng để tạo nên sự thoải mái và đầy màu sắc.
  • Màu xanh lam - Hoa tang lễ màu xanh lam bày tỏ sự chia buồn sâu sắc và sự thương tiếc. Đồng thời, màu xanh lam có thể tượng trưng cho hy vọng của bạn về tương lai và mong muốn tốt cho gia đình. 

Trên đây là một số gọi ý cho câu hỏi Nên Gửi Màu Hoa Nào Cho Đám Tang?  bạn có thể sử dụng hoa tang lễ tùy theo phong tục và từng vùng miền.

Màu sắc riêng lẻ có thể có ý nghĩa riêng. Nhưng thông thường, việc sắp xếp hoa đạt được ý nghĩa lớn hơn trong cách chúng sử dụng các màu sắc khác nhau với nhau. Ví dụ, một vòng hoa bao gồm màu cam, tím và vàng rực rỡ là hoàn hảo cho lễ kỷ niệm cuộc sống. 

Một vòng hoa có hoa loa kèn trắng được bù đắp bởi những tán lá xanh thẳm phản ánh một cảm giác bình yên và thanh thản. Sự kết hợp của hoa màu đỏ và trắng là cực kỳ phổ biến cho đám tang, vì nó đại diện cho sức mạnh và hòa bình đồng thời. 

 

Xem thêm: Nên phúng viếng bao nhiêu tiền khi đi tang lễ

 

Một số mẫu vòng hoa đám tang đẹp

Nên Gửi Màu Hoa Nào Cho Đám Tang?

Mẫu hoa tang lễ màu tím đẹp

 

Product main image

Lãng hoa chia buồn đẹp

Product main image

Hoa tang lễ màu trắng

Product main image

Hoa tang lễ

Xem thêm bài: Cách ghi phong bì đám tang

Nên Gửi Màu Hoa Nào Cho Đám Tang? vậy chúng ta đã xem qua một số mẫu cũng như ý nghĩa các màu hoa, quý khách có câu hỏi khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết