SHOP HOA TƯƠI QUẬN 5

Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ

Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ

Ngày nay để mua hay tặng một bó hoa không phải là việc khó bởi vì hiện nay các quận huyện đều có rất nhiều cửa hàng hoa, cả online và ofline, shop hoa tại TP.HCM. Thậm chí vào những ngày lễ chúng ta có thể dễ dàng thấy được cả những người bán hoa ven đường. Nếu bạn đang ở quận 5 hay bạn có ý đinh gửi hoa tới người nhận ở quận 5, thì đây là cơ hội vàng cho bạn.  Shop hoa tươi quận 5 nơi hội tụ tất cả các loài hoa tuyệt sắc với muôn màu muôn vẻ cùng với cách thức trang trí mới lạ, độc đáo. Cửa hàng hoa tươi quận 5 còn là nơi cung cấp đa dạng các dịch vụ như: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương,...Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm các mẫu hoa

- Địa chỉ gửi hoa khai trương quận 5

- Gửi hoa chúc mừng sinh nhật quận 5

- Dịch vụ Đặt hoa chúc mừng đẹp quận 5

- Dịch vụ gửi hoa tang lễ hoa chia buồn quận 5

Tham khảo các mẫu hoa tại Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ

Các mẫu hoa sinh nhật tại Shop hoa tươi quận 5. Với nhiều mẫu hoa sinh nhật đẹp, phong phú về mẫu mã đa dạng về giá cả

Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ

Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ

Một số mẫu hoa khai trương quận 5

Shop hoa tươi, hoa khai trương quận 5

Shop hoa tươi, hoa khai trương quận 5

 

Một số mẫu hoa chia buồn quận 5

Shop hoa tươi quận 5, hoa chia buồn quận 5

Shop hoa tươi quận 5, hoa chia buồn quận 5

 

 

Liên hệ mua hoa tại Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ như thế nào?

Bạn có thể ghé shop hoặc đặt hoa online để chúng tôi tư vấn và giao hoa miễn phí tới người nhận. Đặt hoa ở shop sẽ là lựa chọn rất sang suốt cho bạn với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Shop hoa tươi quận 5 uy tín nhận đặt hoa và giao hàng theo yêu cầu cho các khách hàng ở quận 3 một cách sớm nhất có thể. Khách hàng có nhu cầu xem những mẫu hoa đa dạng mới lạ khác thì có thể xem trực tiếp tại website http://shophoatuoigiare.com/

 

Ngoài ra bạn có thể đặt hoa tươi giá rẻ quận 5 qua số điện thoại: 0981 999 002  - 0988 903 205

Hãy đến ngay với chúng tôi để được phục vụ những sản phẩm tốt nhất nhé!

 

Giới thiệu sơ qua Quận 5

Sau khi Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa Miền Nam Việt Nam tiếp quản Đô thành Sài Gòn và các vùng lân cận vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, ngày 3 tháng 5 năm 1975 thành phố Sài Gòn - Gia Định được thành lập. Lúc này, Quận 5 (Quận Năm) thuộc Thành phố Sài Gòn - Gia Định cho đến tháng 7 năm 1976. Đồng thời, có những điều chỉnh do phường hiện hữu có diện tích quá nhỏ hoặc tương đối ít dân cư, trong đó Quận Năm sáp nhập Phường Hồng Bàng vào Phường Nguyễn Trãi, sáp nhập Phường Khổng Tử vào Phường Trang Tử. Như thế lúc này Quận 5 còn 06 phường.

Ngày 20 tháng 5 năm 1976, tổ chức hành chánh thành phố Sài Gòn - Gia Định được sắp xếp lần hai (theo quyết định số 301/UB ngày 20 tháng 5 năm 1976 của Ủy ban nhân dân Cách mạng thành phố Sài Gòn - Gia Định). Theo đó, vẫn giữ nguyên Quận 5 cũ có từ trước đó. Lúc này, các phường cũ đều giải thể, lập các phường mới có diện tích, dân số nhỏ hơn và mang tên số. Quận 5 có 24 phường, đánh số từ 1 đến 24.

Ngày 2 tháng 7 năm 1976, Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VI, kỳ họp thứ 1 chính thức đổi tên thành phố Sài Gòn - Gia Định thành Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 trở thành quận trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 26 tháng 4 năm 1986, theo Quyết định số 51-HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng, quận 5 giải thể 24 phường hiện hữu, thay thế bằng 15 phường mới, đánh số từ 1 đến 15. Sự phân chia đơn vị hành chính này giữ ổn định cho đến nay:

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa tại Shop hoa tươi quận 5 GIÁ RẺ GIAO - HOA MIỄN PHÍ : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

Chia sẻ bài viết