Tại sao cấm gửi hoa cho người nước ngoài

Những chú ý gì khi gửi hoa?

Khi đến thăm, kiểm tra hoặc đi du lịch nước ngoài, đôi khi để bày tỏ lòng biết ơn với chủ sở hữu, hãy gửi một vài bông hoa như một lời cảm ơn, nhưng hãy gửi chúng một cách ngẫu nhiên, nếu không sẽ là điều cấm kỵ, bởi vì những bông hoa khác nhau thể hiện cảm xúc khác nhau ở các quốc gia khác nhau.

product

    Ở nước ngoài, đừng gửi hoa nhỏ cho người trung niên, điều đó có nghĩa là họ chưa trưởng thành. Đừng tặng những người trẻ tuổi những bông hoa lớn.
    Ở Ấn Độ và các nước châu Âu, hoa hồng và hoa huệ trắng là những món quà tang cho người chết, người
    Nhật ghét hoa sen và coi chúng là hoa cho thế giới sau khi chết. Nếu bạn gửi hoa cúc cho người Nhật, bạn chỉ có thể gửi những bông hoa chỉ có 15 cánh hoa.
    Ở châu Mỹ Latinh, người ta không gửi hoa cúc. Mọi người coi hoa cúc là một loại hoa quỷ quỷ. Chỉ khi ai đó chết, họ mới tặng một bó hoa cúc.
    Ở Brazil, hoa màu tím chủ yếu được sử dụng cho đám tang. Khi đến thăm bệnh nhân, đừng gửi những bông hoa có mùi thơm mạnh mẽ.
    Người Mexico và hoa vàng cấm kỵ.
    Liên lạc với người Đức và Thụy Sĩ: Gửi bạn bè, vợ hoặc bạn bè khác giới, đừng gửi cho họ hoa hồng đỏ, vì hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và sẽ khiến họ hiểu lầm.
    Người Đức coi hoa tulip là "những bông hoa không ngừng" và tặng họ những bông hoa để thể hiện mối quan hệ của họ.
    Ở Ý, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Bỉ và các quốc gia khác, hoa cúc là một dấu hiệu của nỗi buồn và nỗi đau, và không được tặng làm quà tặng.
    Nếu bạn gửi hoa ở Nga, Nam Tư và các quốc gia khác, hãy nhớ rằng ai đó phải gửi số ít, bởi vì số chẵn được coi là không may mắn.
    Ở Pháp, hoa màu vàng là một dấu hiệu của sự không trung thành,
    người La Mã thích hoa bất kỳ màu nào, nhưng khi gửi hoa, hãy gửi đôi, trừ ngày sinh nhật. Nếu bạn tham dự một bữa tiệc sinh nhật cho bạn bè và người thân, Hoa nằm trên bàn ăn, đó là thứ phổ biến nhất.
    Hoa loa kèn đại diện cho cái chết trong mắt người Anh và Canada và không được cho đi.

Tham khảo các mẫu hoa sinh nhật tại đây: Hoa sinh nhật đẹp

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết