Tặng hoa khai trương theo cung hoàng đạo, nhiều mẫu hoa đẹp và lạ

Trong cuộc sống chúng ta có nhiều dịp để sử dụng hoa tươi làm quà tặng,nhưng sẽ tặng hoa gì cho phù hợp, một số các dịp tặng hoa như tặng hoa 8/3 hay hoa tặng Valentine hoặc hoa khai trương, mỗi dịp tặng hoa sẽ có những kiểu dáng, mẫu hoa khác nhau, hãy xem thử gợi ý tặng hoa khai trương theo cung hoàng đạo của shophoatuoigiare.com bên dưới nhé!
 

Kệ hoa khai trương giá bao nhiêu tiền

Top lời chúc mừng khai trương hay và ý nghĩa

Đặt hoa khai trương HN ở đâu đẹp giá rẻ mà đẹp

Shop hoa tươi gợi ý giúp bạn mẫu hoa khai trương đẹp không thể không xem

Hoa tươi đã trở thành món quà quen thuộc của mọi người nó tạo nên các cảm xúc khác nhau cho người nhận, nó mang đến hạnh phúc, vui vẻ..., bạn có biết rằng hạnh phúc sẽ còn nhân đôi khi họ biết rằng người tặng còn có lòng tặng hoa dựa trên cung hoàng đạo của mình nữa. Hãy xem thử các gợi ý nhé:
 

1. Hoa Calimero - tràn đầy sức sống như cung Bạch Dương (21/3-20/4):

Với hoa cúc calimero thì đây là một loại hoa có độ bền cao, hoa có nhiều màu sắc, ở miền bắc hoa này được bán nhiều trong các dịp tết âm lịch, và ngoài ra thì hoa này được chuyển từ trong đà lạt ra, loại hoa có bông nhỏ xinh, nhiều màu sắc hoa có sức sống khỏe, độ bền cao. Đây chính là một lựa chọn hoa khai trương mới mẻ, trẻ trung để dành tặng cho người thân và bạn bè. Những người thuộc cung Bạch Dương thường là những cá nhân năng động, hoạt bát, và họ cũng thường là trung tâm sự chú ý trong công ty. Với màu sắc khác nhau, hoa Calimero cũng mang những ý nghĩa khác nhau. Ngoài ra với cúc calimero thì là một loại hoa phụ và chúng ta sử dụng nó để kèm với các hoa khác như hoa hồng, hoa hướng dương...vì vậy chúng ta hãy chọn giỏ hoa tươi màu sắc, và hoa có độ bền cao, tươi và đẹp đó là món quà đẹp và ý nghĩa.

 

Product main image

2. Hoa Lily - rạng rỡ quý phái như cung Kim Ngưu (21/4-20/5):

Hẳn ai cũng biết đến hoa ly, hoa ly là một loại hoa có độ bền cao không những vậy chúng còn có mùi hương thơm ngào ngạt,  không chỉ những người có tuổi Kim Ngưu nhưng ai cũng yêu cái đẹp yêu hoa ly. Vì tiêu chuẩn của Kim Ngưu về thẩm mỹ cao hơn nên việc lựa chọn hoa khai trương đẹp và đúng ý họ cần đòi hỏi sự cẩn thận và tỷ mỉ của người tặng. chúng ta có thể sử dụng những kệ hoa, lãng hoa có sử dụng chút hoa ly và được sử dụng kèm theo với các hoa khác nó sẽ là món quà tình thần đầy ý nghĩa cho ngày khai trương hay dịp chúc mừng nào đó.

product

 

3. Hoa hồng nhiều màu - bầu trời nghệ thuật của cung Song Tử (21/5-21/6):

Song Tử là một trong những cung có sự sáng tạo, bay bổng và ấp ủ trong mình một tâm hồn nghệ thuật. Thực tế cho thấy, rất nhiều cá nhân cung Song Tử đều hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật hoặc truyền thông nói chung. Một giỏ hoa khai trương đẹp dành cho cung hoàng đạo này sẽ bao gồm những cành hoa hồng đầy màu sắc phù hợp với thông điệp về cái nhìn đa dạng, vui tươi, hoạt bát của họ. Trong khi hoa hồng vàng rất phù hợp để tặng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, thì màu đỏ và tím lại thường tượng trưng cho tình cảm của những đôi lứa yêu nhau.

Product main image

 

4. Hoa hồng trắng - thùy mị, nhẹ nhàng như cung Cự Giải (22/6-22/7):

Những người thuộc cung Cự Giải thường có tính cách ôn hòa, bao dung giống như một ánh trăng dịu dàng. Họ thường đối xử với đồng nghiệp và nhân viên, hay bạn bè của mình rất nhã nhặn, nên cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Nếu bạn có ý định tặng hoa mừng khai trương cho những người thuộc cung Xử Nữ, hãy cân nhắc đến hoa hồng trắng vì đó là màu sắc tinh khôi thể hiện được cá tính của cung hoàng đạo này.

Product main image

 

5. Hoa hướng dương - nhiệt thành, tự tin như cung Sư Tử (23/7-22/8):

Khác với cung Cự Giải, Sư Tử lại vô cùng nồng nhiệt, hướng ngoại, thậm chí có những cá nhân cung Sư Tử thường có tài lãnh đạo vô cùng tốt. Họ sẽ thích những gì nổi bật, rực rỡ, là tâm điểm của sự chú ý giống như chính bản thân của họ vậy. Do đó, hoa hướng dương với sắc màu rực rỡ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho cung Sư Tử trong những ngày đặc biệt của họ. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên trì vươn đến thành công mà hoa hướng dương cũng là một trong những loại hoa được nhiều người ưa chuộng để đặt hoa tặng khai trương cửa hàng.

 

Product main image

6. Hoa cúc - kiêu hãnh, tự tin như cung Xử Nữ (23/8-22-9):

Trong khi đó, một doanh nhân cung Xử Nữ sẽ là một người vô cùng cẩn trọng, thậm chí là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ người khó gần hoặc tự cao. Ngược lại, nhân viên của Xử Nữ sẽ luôn cảm nhận một người sếp rất thân thiện và biết quan tâm. Nếu bạn bè, hoặc người thân của bạn là cung Xử Nữ đang sắp tổ chức lễ khai trương, hãy cân nhắc những đóa cúc nhỏ xinh tượng trưng cho sự mạnh mẽ và kiêu hãnh của họ. Chắc chắn họ sẽ rất hài lòng đấy.

product

Hôm nay là 6 loài hoa khai trương rất ý nghĩa phù hợp cho 6 cung hoàng đạo đầu tiên. Hãy tiếp tục theo dõi phần 2 tại Diachishophoa để cập nhật những loài hoa phù hợp cho 6 cung hoàng đạo còn lại nhé. Nếu bạn muốn đặt hoa khai trương HN cho người thân, bạn bè, đừng quên lướt qua những cửa hàng uy tín để tham khảo ngay hôm nay!

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

 

   

Chia sẻ bài viết