Ý nghĩa hoa xương rồng

Xương rồng là loài cây có một sức sống mãnh liệt, cứng rắn mà giàu tình cảm. Khi nhắc đến xương rồng, người ta liền nghĩ ngay đến 2 từ “mạnh mẽ”.

Thật sự đối với một loài cây nhỏ bé lại có thể tồn tại và sinh trưởng nơi vùng khô cằn, khắc nghiệt thì khả năng chịu đựng thật sự rất đáng nể phục. Thế nhưng, nhiều người lại ít biết rằng hoa xương rồng còn mang nhiều ý nghĩa khác nữa.

 

Theo truyền thống Nhật Bản Hanakotoba, tặng một món quà từ hoa xương rồng là một cách rõ ràng để cho thấy bạn hấp dẫn tình dục với ai đó do mối liên hệ của nó với ham muốn. Ngược lại, nhiều người phương Tây coi đó là biểu tượng của sự trinh trắng do gai. Tùy thuộc vào bạn để quyết định đâu là hoa xương rồng tốt nhất phù hợp với mục đích của bạn. Các ý nghĩa khác bao gồm bền bỉ, phát triển mạnh mẽ bất chấp thử thách, chia sẻ tình yêu và sự ấm áp với con bạn và lấy cảm hứng từ sự trống rỗng sa mạc.

Ý nghĩa của màu sắc của hoa

Hoa có màu sắc khác nhau tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau: Màu đỏ tươi thường được sử dụng làm quà tặng cho ngày sinh nhật, màu trắng và màu vàng gợi lên sức mạnh và sức chịu đựng, màu hồng. và màu cam tượng trưng cho sự trẻ trung.

ý nghĩa của những bông hoa trên biển không thể biết
Hoa mang một màu sắc khác nhau tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau

Ý nghĩa thực vật của hoa
Trong khi mỗi loại xương rồng tạo ra một loại hoa khác nhau, hầu hết chúng đều có chung một số đặc điểm cơ bản. Bạn sẽ nhận thấy một hình dạng giống như hoa cúc, với những cánh hoa được sắp xếp giống như những tia nắng mặt trời xung quanh lõi. Trong khi bản thân hoa không đặc biệt hữu ích như một sản phẩm thực phẩm, trà, nhiều loại hoa biến thành trái cây sau khi kết hợp với hương vị ngọt ngào và nhiệt đới.

Thông điệp của hoa
Thông điệp của hoa là đừng để thế giới kéo bạn xuống. Tất cả mọi thứ bạn cần đều ở trong bạn, và bạn cũng có thể tạo ra những thứ đẹp đẽ giữa sa mạc trống rỗng.

Sau khi tìm hiểu về ý nghĩa của hoa xương rồng trong cuộc sống, tình yêu và phong thủy bị thu hút hơn bởi vẻ đẹp hoang dã, kỳ lạ của nó, bạn chắc chắn sẽ muốn tự mình trồng một vài chậu xương rồng nhỏ xinh. cuộn lại Nhưng hãy nhớ đặt nó đúng vị trí để đảm bảo phong thủy tốt! Shophoatuoigiare.com cam kết là nơi bán hoa trực tuyến uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn muốn đặt hoa trực tuyến, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tận tình nhé! Chúc bạn một ngày thành công.

 

Tham khảo thêm các mẫu hoa: gửi hoa khai trương, hay hoa chúc mừng sinh nhật, hoặc hoa tang lễ hoa chia buồn

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết