Ý Nghĩa Màu Vòng Hoa Tang Lễ

Ý nghĩa màu hoa tang lễ

Màu sắc của những bông hoa bạn bao gồm trong cách cắm hoa của bạn cũng có thể có ý nghĩa tượng trưng. Mặc dù mọi người đều biết rằng màu đỏ có nghĩa là tình yêu, nhưng có những  ý nghĩa khác  được gán cho các  màu hoa tang lễ khác nhau .

Hoa đỏ 

Nói chung, hoa màu đỏ của bất kỳ loại nào tượng trưng cho tình yêu, sức mạnh và lòng dũng cảm. Chúng thường được vợ / chồng hoặc các thành viên thân thiết khác trong gia đình sử dụng để bày tỏ tình yêu sâu sắc nhất của họ đối với người đã qua đời. Một số lựa chọn tốt chẳng hạn như hoa hồng và hoa cẩm chướng. T ulips đỏ tượng trưng cho tình yêu trọn vẹn.

Hoa oải hương 

Những thứ này có thể thể hiện cảm giác quý giá, duyên dáng và nữ tính. Vì vậy, chúng thích hợp cho đám tang của một người phụ nữ quý giá đối với bạn. Một số lựa chọn tốt có thể bao gồm hoa oải hương Anh, hoa  diên vĩ và loa kèn .

Những bông hoa trắng 

Màu trắng thể hiện sự trong trắng và danh dự, đó là tình cảm phổ biến mà nhiều người muốn bày tỏ cho những người mà họ đã mất. Sự vô tội bắt nguồn từ truyền thống tôn giáo, nơi những người đã khuất lên thiên đường và trải nghiệm sự trở lại với sự trong trắng. Nở hoa thường được sử dụng là màu trắng  hoa lily, cẩm chướng, hoa hồng, và đệm  poms . 

Hoa màu xanh 

Hoa màu xanh lam tượng trưng cho hòa bình và thanh thản. Chúng cũng thường được sử dụng trong đám tang dành cho nam giới. Một vài lựa chọn tốt có thể bao gồm  hoa cẩm tú cầu màu xanh hoặc hoa ngô . 

Hoa hồng 

Hoa hồng có toàn bộ ngôn ngữ màu sắc của riêng chúng.  Ý nghĩa của màu sắc hoa tang lễ của họ là phổ biến và khá nổi tiếng , vì vậy điều quan trọng là phải hiểu sự lựa chọn của bạn.   

Trong khi mọi người đều biết ý nghĩa của hoa hồng đỏ, thì những màu hoa hồng khác lại mang những ý nghĩa hoa tang lễ độc đáo của riêng chúng. Đối với những người muốn bày tỏ tình cảm của mình với hoa hồng, việc gửi một cành duy nhất vào bình hoa là điều thường thấy. Tuy nhiên,  đám tang hoa màu bình sợ hãi  của r hệ điều hành cũng có thể được thể hiện khi đi kèm với hoa khác trong một sự sắp xếp.

Hoa hồng đỏ  dành cho tình yêu, nhưng chúng cũng có thể tượng trưng cho lòng dũng cảm và sự tôn trọng. Hãy nghĩ về La Mã cổ đại, nơi màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm của Đế chế.

Hoa hồng vàng  có  một số hoa nhỏ, bao gồm cả tượng trưng cho những điều khác nhau. Những bông hoa màu vàng thường được sử dụng trong các buổi lễ mừng thọ để tượng trưng cho tình bạn hoặc sự khởi đầu mới mẻ. Hãy nghĩ đến những bông hoa màu vàng d , một số bông hoa đầu tiên của mùa Xuân.

Trắng  độ tinh khiết tượng trưng và thiên đàng. Một sự kết hợp tự do là sử dụng hoa hồng trắng và hoa hồng đỏ với nhau để biểu thị sự thống nhất. 

Tối  có xu hướng để tượng trưng  sự đánh giá cao và biết ơn. Nhiều người cũng sử dụng hoa hồng màu hồng để cắm hoa cho đám tang phụ nữ.

Màu hồng nhạt  là  hoa hồng traditiona l của sự đồng cảm. Màu hồng nhạt cũng tượng trưng cho sự duyên dáng, một tình cảm khác mà nhiều người mong muốn được bày tỏ với hoa tang lễ. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết