Các kiểu hoa chia buồn tại Hà Nội hay được dùng

Đám tang là một chuyện buồn. Một mất mát đã từng trải qua, và cảm xúc thường dâng cao và đôi khi không thể đoán trước được. Bạn muốn bày tỏ lòng thành kính với những người đã khuất cũng như gia đình và bạn bè đau buồn của họ, nhưng có thể khó biết phải nói gì hoặc làm gì để bày tỏ sự chia buồn của bạn.

Những mẫu hoa chia buồn tại Hà Nội

Hoa chia buồn không chỉ là một nghi thức khi đi viếng tang lễ. Mà nó còn bày tỏ lòng thành kính, sự tiếc thương đối với những người đã mất. Chọn loại hoa với màu sắc nào phụ thuộc vào việc người đã khuất còn độc thân hay đã có gia đình. Và khi còn sống hay khi còn trẻ, người đó thích loại hoa gì để chọn lựa coi như là lời từ biệt cuối cùng. 

 Product main image

Thông thường, những vòng hoa chia buồn có rất nhiều màu. Tuy nhiên, hoa chia buồn tại Hà Nội tư vấn cho khách hàng những màu sắc chủ yếu sau:

Màu sắc riêng lẻ có thể có ý nghĩa riêng. Nhưng thông thường, việc sắp xếp hoa đạt được ý nghĩa lớn hơn trong cách chúng sử dụng các màu sắc khác nhau với nhau. Ví dụ, một bó hoa có màu cam, tím và vàng rực rỡ là lựa chọn hoàn hảo cho lễ mừng thọ. 

Một bó hoa có hoa loa kèn trắng được bù đắp bởi những tán lá xanh thẳm phản ánh một cảm giác bình yên và thanh thản. Sự kết hợp của hoa màu đỏ và trắng là cực kỳ phổ biến cho đám tang, vì nó tượng trưng cho sức mạnh và hòa bình đồng thời. 

  • Hoa chia buồn màu hồng, trắng: là màu sắc chủ đạo trong các đám tang của trẻ nhỏ hoặc người vẫn còn độc thân. Bởi vì màu này thể hiện được sự hồn nhiên, trong trắng,.. của người đã mất. Màu trắng cũng là màu chủ yếu trong các vòng hoa tang tại Hàn Quốc.

 Product main image

  • Hoa chia buồn màu vàng: Đây là màu sắc chủ yếu được sử dụng trong các đám tang. Hoa màu vàng thể hiện sự kính trọng, tiếc thương, tưởng nhớ chân thành đến người quá cố. 
  • Hoa chia buồn màu tím: là màu sắc thường sử dụng trong các đám tang của nữ giới. Hoa màu tím thể hiện sự thủy chung, sầu thương, đảm đang,.
  • Các loại hoa chia buồn phổ biến

    Các loại hoa chia buồn tại Hà Nội phổ biến gắn với ý nghĩa của chúng bao gồm:

  • Hoa hồng: thông thường là hồng trắng hoặc hồng vàng, thể hiện cho tình yêu của người ở lại đối với người đã khuất. Hoa hồng sẽ làm giảm bớt đi sự u buồn của đám tang. 

  • Hoa cúc: là loại hoa phổ biến được sử dụng trong tang lễ. Hoa cúc tượng trưng cho sự biết ơn, kính nhớ, hiếu thảo của người ở lại đối với người đã khuất, đặc biệt là những người già hoặc người ốm yếu. 
  • Hoa huệ: hoa huệ thường được cắm trong lọ, trong lãng, đặt trước di ảnh của người đã khuất. Hoa huệ có màu trắng thường được dùng trong những đám tang của người trẻ còn nhiều hoài bão, khát khao. 
  • Hoa lan: thể hiện sự thương cảm, tiếc nuối trước một kiếp người
  • Hoa ly: bộc lộ lòng thành kính và lời chia tay của người ở lại đối với người đã khuất. 

Các kiểu hoa chia buồn tại Hà Nội hay được dùng

  • Địa chỉ đặt hoa chia buồn tại Hà Nội

    Nếu như đám tang diễn ra ở Hà Nội, thì có thể diễn ra ở nhà riêng hoặc trung tâm tổ chức tang lễ. Chương trình cúng viếng thường chỉ diễn ra trong vòng vài tiếng, nên cần phải nắm rõ thời gian để mang vòng hoa đến viếng sao cho hợp lý. Lo lắng vì gấp gáp mà chưa đặt được vòng hoa. Giờ đây có thể dễ dàng hơn với dịch vụ đặt hoa chia buồn tại Hà Nội tại địa chỉ Hoachiabuondep.com  Bạn chỉ cần truy cập vào trang web này, gõ tên địa chỉ của bạn. Trang web sẽ trả về kết quả địa chỉ đặt hoa chia buồn tại Hà Nội gần bạn nhất. Hoặc có thể đặt hoa trực tiếp để nhân viên giao hàng một cách nhanh chóng nhất

Product main image

Gửi hoa đến đám tang là một cách tốt để bày tỏ sự chia buồn của bạn. Có một số loài hoa bạn có thể lựa chọn và chúng đều mang những ý nghĩa khác nhau. Sử dụng hướng dẫn này để tìm hiểu thêm về ý nghĩa của hoa cảm thông.

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết