Giỏ hoa chia buồn - giỏ hoa viếng đám tang

Trong đám tang, điều cần nhất đó là sự chân thành, tiếc thương, không ồn ào, chính vì vậy thông qua giỏ hoa chia buồn là bạn đã có thể nói lên tất cả. Giỏ Hoa chia buồn đám tang ở tại Hà Nội hoặc các tp khác là dịch vụ giao chuyển các sản phẩm về hoa tang như: hoa chia buồn, hoa đám ma, hoa đám tang, hoa viếng, giỏ trái cây chia buồn. tới tận tay người nhận
Giỏ hoa chia buồn gửi đến gia đình tang quyến thể hiện sự chia buồn sâu sắc, nỗi mất mát vô cùng lớn lao đồng thời là lời động viên tinh thần để họ cố gắng vượt qua nỗi đau. Giỏ hoa ấy đặt trước linh cữu người đã mất còn thể hiện sự trang trọng, chân thành của người đến viếng. Qua giỏ hoa, bạn sẽ gửi gắm được những thông điệp đẹp đẽ nhất để người ra đi thanh thản, đừng lo lắng, vướng bận gì chuyện trần thế nữa. Những giỏ hoa ấy góp phần xoa dịu đi không khí tang thương, đau buồn, sưởi ấm thân xác lạnh lẽo của đã mất. Vậy làm thế nào để chọn được một giỏ hoa phù hợp, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

 Giỏ hoa chia buồn - giỏ hoa viếng đám tang

1. Giỏ hoa chia buồn là hoa cúc

Không giống như các loài hoa khác, ý nghĩa đằng sau hoa cúc khác nhau trên toàn cầu. Ở Mỹ và Châu Âu, ý nghĩa tập trung vào sự cảm thông và danh dự. Màu sắc cũng đóng một vai trò trong ý nghĩa. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, còn màu trắng tượng trưng cho sự trong trắng.

2. Giỏ hoa chia buồn là hoa ly

Hoa ly vốn trở nên quen thuộc không chỉ trong cuộc sống hàng ngày, dịp lễ Tết mà còn được sử dụng cho việc thờ cúng. Hoa ly có mùi thơm, tươi lâu nên cũng không ngoại lệ khi chúng ta thấy xuất hiện trong những giỏ hoa chia buồn. Giỏ hoa ly không chỉ làm giảm bớt đi sự đau buồn, không khí tang thương mà hương thơm của hoa ly còn giúp người ở lại gửi gắm nỗi tiếc thương, nỗi buồn vô hạn bay theo làn gió cùng hương hoa.

3. Giỏ hoa chia buồn là hoa loa kèn   

Hoa loa kèn xuất hiện nhiều vào tháng Tư, tháng Năm, người ta hay dùng để cắm chơi trong nhà nhưng vẫn được dùng trong các giỏ hoa chia buồn bởi sắc trắng tinh khôi, trang nhã.

 

4. Giỏ hoa chia buồn là hoa hoa hồng

Cũng giống như hoa ly, hoa hồng là loài hoa tang lễ rất phổ biến và thích hợp, mỗi màu hoa hồng lại mang một hàm ý khác nhau. Hoa hồng trắng là biểu tượng cuối cùng của tâm linh, sự thuần khiết và ngây thơ. Tại một đám tang, hoa hồng đỏ đậm cổ điển gợi lên tình yêu và sự đau buồn. Hoa hồng vàng thường được bạn bè tặng để thể hiện sự gắn bó. Những bông hồng màu hồng đậm hiếm hơn được dùng để bày tỏ lòng biết ơn đối với người đã khuất.

 Product main image

5. Giỏ hoa chia buồn là hoa huệ tây

Giống với hoa ly, hoa huệ tây cũng mang một hương thơm ngào ngạt cùng màu trắng sẽ đại diện cho tâm hồn trong sáng, thánh thiện của người đã mất, cho tấm lòng hiếu thảo, kính trọng của người ở lại.

6. Giỏ hoa chia buồn cẩm chướng

Hoa cẩm chướng thường được sử dụng trong vòng hoa tang lễ và bình xịt đứng. Cũng như các loài hoa khác, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng. Màu đỏ thể hiện tình cảm và màu trắng có xu hướng tượng trưng cho sự ngây thơ. Đối với những đám tang của người Công giáo và nhiều người theo đạo Thiên chúa khác, hoa cẩm chướng hồng có thể là một lựa chọn tốt vì người ta tin rằng chúng được tạo ra từ nước mắt của Đức mẹ đồng trinh Mary.

hoa chia buồn hay hoa tang lễ, hoa đám ma thường được thiết kế theo dạng kệ hoa, lẵng hoa, vòng hoa với các loại hoa phổ biến như: hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hoa ly...Hoa chia buồn thể hiện sự thành kính đối với người đã mất và chia sẻ trước những mất mát của gia đình họ

Gửi đến người đã mất những giỏ hoa chia buồn này là bạn đã gửi sự lòng thành kính, tiếc thương vô hạn đến người đã mất và chia sẻ nỗi đau thương, mất mát với gia chủ.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết