Những mẫu vòng hoa chia buồn đẹp

Khi bạn phải đối mặt với việc chọn hoa cho đám tang người thân thì thật khó khăn không biết bắt đầu từ đâu. Rất nhiều người đảm nhận có một cửa hàng bán hoa tại nhà với một số thiết kế bộ mà bạn có thể lựa chọn, điều này có thể làm cho cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là khi có quá nhiều thứ để tổ chức, nhưng nếu bạn không muốn tổ chức một cách sắp xếp tiêu chuẩn - bạn muốn một cái gì đó cá nhân hơn một chút.

Hoa thường tượng trưng cho tình yêu, sự ấm áp hãy những niềm vui. Nhưng không phải loài hoa nào cũng được sử dụng trong các ngày vui cả. Những loại hoa chia buồn tang lễ tượng trưng cho nỗi buồn, sự mất mát đau thương. Những vòng hoa chia buồn được thiết kế trang trọng, thành kính gửi tới người đã khuất.

Thông qua bài viết này, hoachiabuondep.com mong sẽ cung cấp cho bạn một ít kiến thức về các loài hoa phù hợp dùng làm hoa chia buồn đám tang.

Đối với tôi hoa tang lễ là một trong những loại hoa quan trọng nhất mà bạn sẽ phải lựa chọn. Họ phải phản ánh một số khía cạnh trong cuộc đời… tình yêu của họ, không thích, niềm đam mê và sở thích của họ. Làm thế nào để bạn vận chuyển tất cả những thứ này thành hoa? Chúng tôi tin tưởng vào việc tìm hiểu về người thân yêu của bạn. Đó không chỉ là trường hợp chọn một hình ảnh từ danh mục - những người bán hoa của chúng tôi muốn biết về mong muốn của họ và của bạn. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi mặt hàng chúng tôi làm là hoàn toàn được đặt làm riêng.

Hoa tang lễ sử dụng Hoa hồng trắng

Từ lâu hoa hồng đã là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sự nồng nàn trong tình yêu. Không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới hoa hồng đều được ví như “nữ hoàng tình yêu”. Thế nhưng, đối với những bông hồng màu trắng thì lại khác.

Product main image

 

 

Hoa tang lễ sử dụng Hoa ly

Tại Việt Nam, hoa Ly thường được mua làm hoa chưng trong nhà ngày tết đầu năm mới rất phổ biến. Những bông ly trắng đặt trên bàn thờ gia tiên, phòng khách rực rỡ. Kèm theo đó là mùi hương mê mẫn khiến loài hoa này cực được ưa chuộng và giá không phải rẻ dịp năm mới.

Thế nhưng loài hoa này cũng được sử dụng khá phổ biến làm hoa chia buồn tang lễ, hoặc làm các lẵng, vòng hoa chia buồn. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa ly dường như phần nào làm dịu đi không khí nặng nề của tang lễ. 

Product main image

 

Hoa tang lễ sử dụng Hoa cúc

Hoa cúc trắng với những cánh hoa mong manh như màu áo của người thân mặc tiễn đưa người đã khuất. Hình ảnh những lẵng hoa cúc trắng chia buồn bày tỏ lòng tôn trọng, sự hiếu thảo của người con với người đã mất.

Hoa cúc là loài hoa được sử dụng nhiều nhất khi làm lẵng hoa chia buồn đám tang. Màu được dùng nhiều nhất là hoa cúc trắng và vàng và tím. Đây là 3 tông màu dùng cực nhiều trong các buổi đám tang.

 

Product main image

Hoa tang lễ sử dụng Hoa lan

Thật không khó nhận ra rằng hoa lan là một trong những loài hoa được ưa chuộng làm hoa chia buồn. Những vòng hoa lan chia buồn đám tang mang một ý nghĩa sâu sắc. Tỏ lòng thành kính phân ưu tới gia đình bị mất mát người thân.

 

Product main image

Hoa tang lễ sử dụng Hoa huệ ta

Là một ứng cử viên nặng ký trong số các loài hoa làm hoa chia buồn tang lễ. Hoa huệ ta khá giống với hoa Ly, cả hai đều có mùi thơm nhẹ nhàng. Màu trắng cùng mùi hương rất phù hợp làm những vòng hoa chia buồn.

Ở miền nam thì ít sử dụng loài hoa này, nhưng đối với miền Bắc thì hoa này sử dụng khá phổ biến. Hoa thể hiện sự bắt đầu mới đối với những người đã mất. Mùi hương dịu nhẹ như xua tan phần nào không khí ảm đạm của gia chủ.

Làm cách nào để mua hoa cho đám tang?

Thật dễ dàng! Trước tiên, hãy tìm một người bán hoa địa phương trong khu vực của bạn bằng Google hoặc tại địa điểm tổ chức tang lễ. Gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số 0988903205 hoặc kiểm tra Mạng lưới cửa hàng hoa. Họ làm cho nó dễ dàng với một thư mục bán hoa thực, địa phương. Nhấp vào  đây để tìm những người bán hoa địa phương ở bất kỳ thành phố nào ở Việt Nam. Chúng tôi có dịch vụ điện hoa toàn quốc nên quý khách có thể yên tâm và dễ dàng gửi hoa ở 63 tỉnh thành

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hoa : 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Chia sẻ bài viết