50 quà tặng vợ ngày 20/10 làm các chị em thổn thức

20/10 là một trong 2 ngày lễ lớn dành cho phụ nữ ở nước ta. Đến mỗi dịp này các đấng mày râu thường rất đau đầu để lựa chọn một món quà phù hợp và ý nghĩa để dành tặng cho vợ của mình. Tham khảo ngay những gợi ý quà tặng vợ 20/10 trong bài viết sau.

1. Hoa và thiệp

Một trong những món quà quen thuộc và được nhiều người dùng làm quà tặng trong các ngày lễ nhất đó chính là hoa và thiệp. Tuy nhiên cũng với món quà này nếu bạn muốn làm nó ấn tượng và ý nghĩa hơn thì hãy chọn mua một loài hoa mà vợ bạn thích kèm theo đó là một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào. Tuy chỉ là một món quà đơn giản nhưng bạn nắm bắt đúng tâm lý và sở thích của vợ mình thì chắc chắn họ sẽ rất vui và hạnh phúc vì điều đó.

 

2. Bộ quần áo đẹp

Những bộ quần áo hay những mẫu váy đẹp hợp thời trang là một trong quà tặng vợ 20/10 mà bất kỳ người chồng nào cũng nên nghĩ tới. Tuy nhiên bạn cũng phải thực lưu ý khi mua quần áo cho vợ mình, bạn phải nắm bắt được tâm lý vợ mình thích kiểu quần áo nào, màu sắc ra sao hay phom dáng thế nào để có thể mua được một sản phẩm ưng ý nhất. Còn nếu bạn tinh ý có thể những lần đi mua sắm chung vợ của bạn rất thích bộ đồ đó mà chưa dám mua thì ngay 20.10 này bạn có thể mua tặng vợ mình ngay bộ đồ đó.

3. Túi xách

Đối với thời trang và phụ kiện thì túi xách cũng là một món đồ mà người phụ nữ vô cùng yêu thích. Vì thế nhân dịp 20.10 này bạn có thể tham khảo mua tặng cho vợ mình một chiếc túi xách thời trang mới. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu trước vợ mình có đang dự định mua sản phẩm túi xách hay thích thương hiệu nào hay không. Điều này sẽ giúp bạn mua được một món quà ưng ý cho vợ của mình.

4. Nước hoa

 

Nước hoa lưu giữ hương thơm quyến rũ cũng là một đam mê với phái đẹp, việc sở hữu một lọ nước hoa với mùi hương họ thích sẽ khiến cho tâm trạng họ rất vui và hạnh phúc. Chính vì thế đây cũng là gợi ý  quà tặng vợ 20/10 mà các đấng mày râu không thể bỏ qua. Bạn có thể mua nước hoa tại các shop hay mua hàng online trên mạng tại các địa chỉ tin cậy.

 

 

5. Máy xay ép đa năng

Với những bà vợ yêu thích công việc nội trợ thì việc họ được tặng các dụng cụ hay đồ làm bếp sẽ làm họ cảm thấy hứng thú và yêu thích với công việc này hơn. Họ sẽ trở nên là người hậu phương vững chắc để chăm sóc tốt cho gia đình của bạn. Máy xay ép đa năng là dòng sản phẩm đồ bếp được rất nhiều chị em yêu thích và muốn sở hữu. Với món quà này chị em phụ nữ sẽ biến cho bạn nhiều món ăn bổ dưỡng hơn.

6. Máy nấu sữa hạt đa năng

Một món quà tặng ý nghĩa cho vợ ngày 20 tháng 10 khác mà các bạn nam cũng có thể tham khảo đó là một chiếc máy nấu sữa hạt đa năng. Với món quà ý nghĩa này vợ bạn sẽ chuẩn bị cho bạn được nhiều món ăn bổ dưỡng cho mỗi bữa sáng. Đây là món quà cực kỳ hữu ích và ý nghĩa với những người vợ thích công việc nấu nướng bếp núc.

7. Máy hút bụi

Nếu vợ của bạn đang dành quá nhiều thời gian để làm công việc nhà thì hãy mua tặng họ một chiếc máy hút bụi cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng. Đây chắc chắn là một món quà ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua cho ngày 20/10. Với chiếc máy hút bụi mới các bà vợ sẽ tiết kiệm thời gian lau dọn nhà và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay bên cạnh bạn và các con hơn. 

 

8. Máy lọc không khí

Nếu không khí và môi trường xung quanh bạn quá ô nhiễm và làm cho sức khỏe vợ bạn không được tốt, nhất là những người bị về đường hô hấp thì một chiếc máy lọc không khí được xem là quà tặng vợ 20/10 đầy thiết thực và ý nghĩa. Với món quà này không khí xung quanh bạn sẽ luôn được trong lành, sạch sẽ, sạch khuẩn và bảo vệ sớm khỏe của người thân yêu của bạn được tốt hơn.

9. Bộ dụng cụ làm bếp

Một món quà ý nghĩa khác dành cho các bà vợ yêu thích công việc nội trợ, bếp núc đó chính là bộ dụng cụ làm bếp mới. Với món quà này các bà vợ của bạn sẽ yêu thích việc nấu ăn và chế biến được món ăn bổ dưỡng cho gia đình của bạn hơn.

10. Nồi chiên không dầu

Hiện nay, những sản phẩm chảo chiên hay nồi chiên thông thường sẽ làm cho việc nội trợ của các bà vợ sẽ trở nên khó khăn và mất thời gian hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng phương pháp chiên thông thường sẽ làm cho thức ăn chứa nhiều dầu không tốt cho sức khỏe của gia đình. Vì thế một chiếc nồi chiên không dầu đa năng cũng là món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng cho vợ mình và cho cả gia đình bạn.

11. Lò nướng

Đối với những chị em đam mê nấu nướng, nhất là thích làm các loại bánh ngọt thì một chiếc lò nướng thông minh là quà tặng ý nghĩa cho vợ ngày 20 tháng 10 nhất mà bạn có thể dành cho họ. Chắc chắn họ sẽ rất thích món quà này và đam mê hơn với công việc làm bánh đó. Nhờ món quà này cuộc sống của 2 vợ chồng và con cái bạn sẽ thêm hạnh phúc và ngọt ngào hơn.

 

 

12. Máy rửa chén

Việc rửa chén bằng tay trong thời gian dài có thể làm cho da tay của vợ bị hủy hoại bởi chất tẩy rửa và thức ăn. Để giảm thời gian rửa chén và tránh nguy hiểm cho làn da tay của vợ thì chiếc máy rửa chén bát hữu ích cũng là một món quà tặng 20.10 mà bạn cũng nên tham khảo. Với món quà này chị em phụ nữ sẽ có thời gian rảnh để dành chăm sóc bạn hơn.

13. Máy sấy quần áo

Nếu gia đình bạn đã sở hữu một chiếc máy giặt quần áo rồi thì bạn cũng có thể tham khảo để mua thêm chiếc máy sấy quần áo để dành tặng cho vợ và gia đình của mình. Với chiếc máy sấy quần áo này sẽ giúp chị em phụ nữ không phải bận tâm về việc quần áo ướt trong ngày mưa hay giảm được thời gian ủi đồ cho cả gia đình.

14. Đồng hồ thông minh

Đây cũng là món quà tặng vợ 20/10 cực kỳ thiết thực và ý nghĩa. Phụ nữ luôn phải được đối xử công bằng với nam giới, họ cũng phải biết và trải nghiệm những công nghệ mới nhất. Việc bạn tặng một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất sẽ làm họ cảm thấy vui và hạnh phúc hơn vì sự quan tâm đến từ bạn.

15. Máy massage thư giãn

Để chị em phụ nữ có thể chăm sóc bản thân mình tốt hơn sau những ngày làm việc vất vả hay dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thì một chiếc máy massage thư giãn cũng là món quà bạn nên tham khảo dành tặng cho vợ mình. Bạn có thể mua các loại máy massage từng bộ phận cơ thể nếu không có nhiều tiền, còn nếu có nhiều chi phí bạn có thể mua các sản phẩm máy massage toàn thân.

16. Thẻ quà tặng 

Đối với các chị em yêu thích mua sắm, nhất tại các hệ thống siêu thị Vinmart hay mua hàng online trên Adayroi.com thì món quà tặng ngày phụ nữ thiết thực nhất đó chính là thẻ quà tặng . Với món quà này bạn không phải suy nghĩ đắn đo vợ mình muốn mua gì hay thích gì. Chỉ cần món quà đó vợ bạn sẽ thỏa thích mua những món đồ mà họ đã thích từ trước đến nay.

 

 

17. Một bữa tối buffet sang trọng

Để tạo không khí lãng mạn và hâm nóng tình yêu của 2 vợ chồng, bạn cũng có thể tự đặt bàn bữa tối buffet tại một nhà hàng sang trọng nào đó. Món quà tặng vợ 20/10 này sẽ vô cùng ý nghĩa và thiết thực giúp hâm nóng tình cảm của bạn thêm dài lâu.

18. Một chuyến du lịch thú vị

20.10 năm nay rơi vào chủ nhật nên bạn cũng có thể dễ dàng tạo một món quà ý nghĩa bằng chuyến du lịch  tại một điểm hấp dẫn nào đó. Với trải nghiệm thú vị này sẽ giúp cho vợ bạn được thư giãn sau mọi bộn bề và mệt mỏi của công việc và cuộc sống xung quanh mình.

19. Một gói chăm sóc da tại Spa

Với một số người vợ họ rất thích đi spa để chăm sóc da mặt hay các bộ phận trên cơ thể. Nếu vợ bạn nằm trong những người có sở thích như vậy thì món quà ý nghĩa và giúp họ cảm thấy vui vẻ nhất đó chính là một gói chăm sóc da tại các Spa nổi tiếng nhất hiện nay. Với món quà này sẽ giúp cho chị em phụ nữ được đẹp hơn, vui đời hơn và chắc chắn vợ bạn sẽ yêu thương bạn nhiều hơn.

20. Gói khám sức khỏe tổng quát 

Việc luôn luôn quay cuồng theo công việc và chăm sóc cho gia đình đôi khi làm cho người phụ nữ quên đi việc chăm sóc sức khỏe của bản thân mình. Bạn thử xem lại đã bao lâu vợ mình chưa khám sức khỏe tổng quát định kỳ chưa? Việc tặng voucher khám sức khỏe tổng quát  sẽ khiến cho vợ bạn cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ bạn. 

 

 

21. Một thỏi son mới

22. Một chuyến về quê thăm gia đình vợ

23. Một chuyến du lịch nghĩ dưỡng

22. Trang sức 

23. Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

24. Khăn choàng

25. Tinh dầu hoặc nến thơm

26. Sô cô la

27. Thú cưng cây cảnh

28. Vé xem phim

29. Bộ chăn ga gối mới

30. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

31. Thiệp Handmade

32. Gấu bông

33. Máy xông mặt làm đẹp

34. Đôi giày cao gót

35. Đồng hồ đeo tay thời trang

36. Balo

37. Vali du lịch

38. Tự nấu một bữa ăn lãng mạn

39. Tự làm một video ghi lại kỷ niệm 2 người

40. Đèn ngủ

41. Tai nghe không dây

42. Điện thoại

43. Hộp nhạc

44. Thú cưng

45. Xe máy điện Vinfast

46. Gói bảo hiểm sức khỏe 

47. Gói massage thư giãn trị liệu

48. Mắt kính

49. Khung tranh

50. Một quyển sách hay

Hy vọng với 50 quà tặng vợ 20/10 gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được một món quà phù hợp nhất để dành tặng cho bà xã của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mua các món quà này tại Shophoatuoigiare.com với rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ mua được một món quà phù hợp nhất cho mình tại Shophoatuoigiare.com

 

Chia sẻ bài viết